วันพุธ, เมษายน 24, 2567

กรุงไทยจัดเต็ม สินเชื่อเพื่อ SMEs ไซส์กลางและใหญ่ ในงาน Smart SME Expo 2018

by Smart SME, 1 กรกฎาคม 2561

ใกล้เข้ามาแล้วกับงาน Smart SME Expo 2018 งานแสดงธุรกิจครบวงจรและยิ่งใหญ่ที่สุด ภายใต้คอนเซปท์แห่งปีที่ว่า “ชี้ช่องรวย ที่เดียวจบพบทางรวย” ในวันที่ 5 – 8 กรกฎาคมนี้ ฮอลล์ 3 – 4 อิมแพ็คเมืองทองธานี สำหรับ SMEs รายเล็กที่กำลังมองหาสินเชื่อพิเศษๆ ธนาคารกรุงไทยก็ได้นำผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ขนาดกลางถึงใหญ่ดังนี้
  • สินเชื่อกรุงไทย SMEs รักกันยาวๆ สนับสนุนวงเงินเพื่อขยายกิจการให้กับผู้ประกอบการ SME อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนชำระนาน 10 ปี ปลอดชำระเงินต้น 12 เดือน ให้กู้สูงสุด 100 ล้าน
  • สินเชื่อ Softloan เพื่อปรับเปลี่ยนเครื่องจักรระยะที่ 2 (โครงการ Transformation Loan เสริมแกร่ง) สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรม 10 S-Curve เพื่อซื้อขยายเครื่องจักร อัตราดอกเบี้ย 4% ผ่อนชำระนาน 7 ปี ปลอดชำระเงินต้น 12 เดือน สามารถยื่นขอสินเชื่อได้จนถึง 18 มิถุนายน 2561
  • สินเชื่อ “กรุงไทย SMEs บัญชีเดียว” สำหรับนิติบุคคล และนิติบุคคลจัดตั้งใหม่เพื่อดำเนินธุรกิจแทนบุคคลธรรมดา ที่มีการจดแจ้งบัญชีชุดเดียวภายในเวลาที่กรมสรรพากรกำหนด และมีเอกสารครบถ้วน วงเงินรวม 4 พันล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5% นาน 2 ปี ให้วงเงินสูงสุด 100 ล้านบาทต่อราย
  • สินเชื่อ “กรุงไทยอพาร์ทเมนต์” สนับสนุนสินเชื่อธุรกิจอพาร์ทเมนต์อย่างครบวงจร เพื่อซื้อที่ดินและก่อสร้าง ปรับปรุง/ตกแต่ง อพาร์ทเมนต์ ซื้อโครงการและรีไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยคงที่ 59% นาน 2 ปี กรณี Refinance และซื้อโครงการ วงเงินสูงสุด 80% ของราคาประเมิน ผ่อนนาน 15 ปี สามารถยื่นขอสินเชื่อได้จนถึง 28 ธันวาคม 2561
นอกจากนั้น ยังมีสถาบันการเงินมากมายที่มาร่วมออกบูธ เพื่อนำสินเชื่อโปรโมชั่นพิเศษให้กับ SMEs ทุกไซส์ พร้อมเตรียมเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาด้านการเงินอย่างรอบด้าน ตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ ขยายการเติบโต และต่อยอด เพื่อสร้างโอกาสและความแข็งแกร่งให้ SMEs ฟรี ตลอด 4 วัน ในงาน Smart SME Expo 2018 ลงทะเบียนเข้างานได้ที่: https://register.smartsmeexpo.com/ รายละเอียดเพิ่มเติม expo.smartsme.co.th/2018 Call Center : 0863141482

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line