วันเสาร์, เมษายน 20, 2567

โปรสินเชื่อสุดพิเศษดอกน้อยผ่อนนาน เพื่อ SME ตัวเล็ก SME Expo 2018

by Smart SME, 1 กรกฎาคม 2561

ใกล้เข้ามาแล้วกับงาน Smart SME Expo 2018 งานแสดงธุรกิจครบวงจรและยิ่งใหญ่ที่สุด ภายใต้คอนเซปท์แห่งปีที่ว่า “ชี้ช่องรวย ที่เดียวจบพบทางรวย” ในวันที่ 5 – 8 กรกฎาคมนี้ ฮอลล์ 3 – 4 อิมแพ็คเมืองทองธานี สำหรับ SMEs รายเล็กที่กำลังมองหาสินเชื่อพิเศษๆ มาดูกันว่างานนี้มีอะไรบ้าง ธนาคารออมสิน หนุน SME เตรียมโปรโมชันทั้งในลูกค้าใหม่และเก่า พร้อมกับการนำสินเชื่อ SME Startup ที่เริ่มต้นใหม่ ไม่เกิน 10 ล้านบาท ดอกเบี้ย 2.99 และ Smart Startup วงเกิน 100 ล้านบาท ดอกเบี้ย 0-2.99 ในปีแรก ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Development Bank) ได้เพิ่มเติมส่วนของบริการของธนาคาร ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ในธุรกิจท่องเที่ยว บริการ ร้านอาหาร ทางธนาคารจะมีสินเชื่อเถ้าแก่ 4.0 รองรับวงเงินไม่เกิน 1 ล้านบาท ดอกเบี้ย 1% ต่อปี ระยะเวลา 7 ปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน รวมถึงสินเชื่อเศรษฐกิจติดดาว จะมีดอกเบี้ยถูก ที่มีสินเชื่อ 3% เพื่อให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นมีทางเลือกของสินเชื่อเพื่อทำธุรกิจมากยิ่งขึ้น ธนาคารธนชาต จัดเต็ม! สินเชื่อ 3 แพ็ค สินเชื่อ SMEs แบบจัดเต็ม โปรโมชั่นเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2018 ลดค่าธรรมเนียมเงินกู้ (Front End Fee)ทั้ง 3 แพ็ค 0.25% เพื่อรองรับธุรกิจ SME ทั้ง “สินเชื่อ SME ได้ใจ” ไม่เกิน 3 ล้านบาท และ “SME Biz Smart” ไม่เกิน 20 ล้าน ตบท้ายด้วยน้องใหม่มาแรง “SME บัญชีเดียว” เพื่อจูงใจ SME ที่ทำบัญชีเล่มเดียว  ดอกเบี้ยต่ำแบบเหลือเชื่อ นอกจากนั้น ธนาคารกรุงเทพ และบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ก็เตรียมเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาค้ำประกันสินเชื่อ/การขอสินเชื่อ ตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ ขยายการเติบโต และต่อยอด เพื่อสร้างโอกาสและความแข็งแกร่งให้ SMEs ฟรี ตลอด 4 วัน ในงาน Smart SME Expo 2018 ลงทะเบียนเข้างานได้ที่: https://register.smartsmeexpo.com/ รายละเอียดเพิ่มเติม expo.smartsme.co.th/2018 Call Center : 0863141482

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line