วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2567

ธนชาต จัดเต็ม! สินเชื่อ 3 แพ็ค Smart SME Expo 2018

by Smart SME, 1 กรกฎาคม 2561

ธนาคารธนชาต ก้าวต่อไปไม่ยั้ง ในงาน Smart SME Expo 2018 ระหว่างวันที่ 5 – 8 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี  Hall 3-4   ด้วยผลิตภัณฑ์สินเชื่อ SMEs แบบจัดเต็ม โปรโมชั่นเฉพาะในงาน ลดค่าธรรมเนียมเงินกู้ (Front End Fee)สินเชื่อทั้ง 3 แพ็ค  ถึง 0.25%    เพื่อรองรับธุรกิจ SME ทั้ง “สินเชื่อ SME ได้ใจ” ไม่เกิน 3 ล้านบาท และ “SME Biz Smart” ไม่เกิน 20 ล้าน ตบท้ายด้วยน้องใหม่มาแรง “SME บัญชีเดียว” เพื่อจูงใจ SME ที่ทำบัญชีเล่มเดียว  ดอกเบี้ยต่ำแบบเหลือเชื่อ สำหรับสินเชื่อ “SME ได้ใจ” ธนาคารเสนอวงเงินกู้ตั้งแต่ 5 แสน – 3 ล้านบาท คุณสมบัติผู้กู้คือมีประสบการณ์ในธุรกิจมาแล้วตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป อายุ  20 ปีขึ้นไป และสามารถผ่อนชำระภายใน 10 ปี  ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่แข่งขันได้ จุดเด่นคือ มุ่งเน้นกลุ่มที่มีข้อจำกัดในเรื่อง เอกสารแสดงรายได้ หรือการพิสูจน์รายได้ เพราะอาจจะค้าขายสินค้าด้วยเงินสด  โดยทางธนาคารจะส่งเจ้าหน้าที่ธนาคารไปช่วยผู้กู้ประเมินรายได้เพื่อประกอบการยื่นกู้ได้ทันที ส่วนสินเชื่อ “SME Biz Smart”  เป็นสินเชื่อที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจ SME ขนาดกลาง เสนอวงเงินกู้ไม่เกิน  20  ล้านบาท แต่ผู้กู้จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในธุรกิจมาแล้วอย่างต่ำ 2 ปี อายุ 20 ปีขึ้นไป และมีหลักประกัน  ทางธนาคารจะเสนออัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าอัตราทั่วไป  และมีหลายทางเลือกขึ้นอยู่กับการสมัครผลิตภัณฑ์เสริมต่าง ๆ ของลูกค้าด้วย สำหรับสินเชื่อน้องใหม่  “SME บัญชีเดียว”  ทางธนาคารได้ออกแบบมาเพื่อผู้ประกอบการ SME ที่เป็นนิติบุคคลที่ทำบัญชีเล่มเดียว แสดงตัวเลขที่เป็นจริงเพียงบัญชีเดียว เพื่อรองรับนโยบายภาครัฐ และส่งเสริมให้ระบบบัญชีของลูกค้ามีความถูกต้องแม่นยำและมีความสมจริง สามารถรองรับระบบการเงินอย่างครบวงจรในอนาคต  โดยลูกค้าสามารถยื่นกู้ได้ไม่เกิน  20 ล้านบาท เช่นกัน  มีประสบการณ์ในธุรกิจมา 2 ปีขึ้นไป และมีหลักประกัน ดอกเบี้ยคงที่ 5%  สองปีแรก  หลังจากนั้นอัตราดอกเบี้ยจะปรับเป็น 3 ทางเลือก เพื่อให้ผู้กู้สามารถเลือกแบบที่เหมาะสมกับธุรกิจของตนเอง ที่สุดพิเศษในงาน Smart SME Expo 2018 ก็คือ สินเชื่อทั้ง 3 แพ็ค จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมจัดการเงินกู้ 0.25% ของเงินกู้  ซึ่งจะทำให้ลูกค้าประหยัดค่าธรรมเนียมได้เป็นจำนวนมาก  ทางธนาคารมั่นใจว่า โปรโมชั่นในงาน Smart SME Expo 2018 จะเป็นประโยชน์ และสามารถตอบโจทย์ ผู้ประกอบการ SME ได้อย่างแท้จริง  เพราะความสำเร็จของลูกค้าก็คือความสำเร็จของธนาคาร ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมที่ธนาคารธนชาต ทุกสาขา โทร.1770 หรือ www.thanachartbank.co.th

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line