วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

เปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ Smart SME Expo 2018 หนุน SME โตอย่างมีคุณภาพ

by Smart SME, 5 กรกฎาคม 2561

เปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ Smart SME Expo 2018 ผนึกพันธมิตรรัฐและเอกชน หนุน SME โตอย่างมีคุณภาพ พร้อมรับมือธุรกิจสู่ยุคดิจิทัล โดยงาน จัดขึ้น ณ ฮอลล์ 3-4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี
เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงาน Smart SME Expo 2018 งานใหญ่แห่งปีเพื่อคนทำธุรกิจ ภายในปีนี้มาในภายใต้แนวคิด “ชี้ช่องรวยที่เดียวจบ พบทางรวย” โดยได้รับเกียรติจาก ดร.อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานพิธีกล่าวเปิดงาน ว่า ทุกวันนี้เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ SME ต้องปรับตัวให้ทันกับทุกสถานการณ์ โดยในงาน Smart SME Expo 2018 จะช่วยให้ SME ได้พบโอกาสทางธุรกิจเพื่อนำไปต่อยอด และยกระดับให้สามารถแข่งขัน มีการเติบโตได้ในระดับสากล           SME และ Startup คือพลังหลักในการขับเคลื่อนประเทศ เพื่อก้าวเข้าสู่ยุค 4.0 อย่างแท้จริง เพราะฉะนั้นเทคโนโลยีจึงเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนก้าวไปสู่อนาคต แต่ด้วยในความท้าทายในการเข้าถึงเทคโนโลยี และเงินทุนจึงเป็นสิ่งที่ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคการศึกษา และหน่วยงานพันธมิตรต้องช่วยกันผลักดันให้เกิดขึ้น ซึ่งปัจจุบันภาครัฐก็ได้ดำเนินการร่วมกับหลายฝ่ายเพื่อผลักดันในสิ่งนี้ โดยเร่งพัฒนา SME 3 ด้าน ได้แก่ 1. เพื่อเสริมแกร่ง 2. เร่งพัฒนาความสามารถและศักยภาพ 3.สร้างความพร้อมในการเรียนรู้ และปรับตัว เพื่อให้ SME เติบโตอย่างยั่งยืน นางสาวณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานกรรมการ บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า PMG Corporation เป็นสื่อครบวงจรที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจในการมีส่วนร่วมในการพัฒนา SME ไทยมามากกว่า 16 ปีเต็ม โดยเราได้ทำหน้าที่ในการเสนอข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์สำหรับ SME และทำกิจกรรมเชื่อมโยงกับ SME เสมอมาในรูปแบบต่างๆ ผ่านช่องทางโทรทัศน์ Smart SME Channel True Vision 49 และผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะทางแฟนเพจเฟซบุ๊กที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน ซึ่งไม่ใช่แค่จำนวนของคนติดตามที่มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังสะท้อนความใส่ใจ และความสนใจในการเป็นผู้ประกอบการ การพัฒนาตนเอง และการสร้างเครือข่ายของผู้ประกอบการมากยิ่งขึ้น สำหรับงาน Smart SME Expo 2018 ถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 เพื่อเป็นการขยายโอกาสในการเริ่มต้นธุรกิจ และต่อยอดให้ธุรกิจไทยเข้มแข็งขึ้น โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ สถาบันทางการเงินทั้งภาครัฐ และเอกชนที่พร้อมใจกันนำบริการทางเงิน รวมถึงแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษมาให้บริการ รวมถึงบูธธุรกิจจากภาคเอกชน และ SME อีกกว่า 250 บูธ ประกอบด้วยกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์ กลุ่มธุรกิจความงาม กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม กลุ่มธุรกิจบริการและธุรกิจในกลุ่มออนไลน์ อีกทั้งการสัมมนาให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขาอาชีพ ตลอดจนการเวิร์คช้อปอีกหลายอาชีพฟรีอีกด้วย
Tag :

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองชั้นนำด้านการท่องเที่ยวของเอเชียในปี 2567

“DestinAsian” นิตยสารเกี่ยวกับการเดินทาง จัดอันดับให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชีย

SmartSME Line