วันพุธ, เมษายน 24, 2567

แฟรนไชส์กล้วยปิ้งลิงเกาะ เรื่องกล้วยๆ ที่รวยได้

by Smart SME, 12 กรกฎาคม 2561

กล้วยปิ้ง ถือเป็นเมนูที่คุ้นเคยของคนไทยมีให้เห็นอยู่ทั่วไป ซึ่งสูตรเด็ดแต่ละร้านก็จะแตกต่างกันออกไป แต่ปัจจุบันเมนูกล้วยปิงได้รับความนิยมมากขึ้น จนมีเจ้าของธุรกิจต่อยอดร้านกล้วยปิ้งธรรมดาๆให้กลายเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ จนเป็นที่ยอมรับและขยายสาขาออกไปทั่วประเทศในระยะเวลาไม่นาน นั่นคือ แฟรนไชส์กล้วยปิ้งลิงเกาะ

กล้วยปิ้งลิงเกาะ แฟรนไชส์ กล้วยปิ้งลิงเกาะ เจ้าของธุรกิจ คือ คุณพัสกร มูลมณี เล่าถึงที่มาของธุรกิจว่า ตนขายกล้วยปิ้งมาเป็นระยะเวลากว่า 7 ปี โดยเริ่มจากการช่วยแม่ขายในช่วงแรก ในตอนนั้นสิ่งที่ตนคิด คือ กล้วยปิ้งเป็นเมนูที่แสนจะธรรมดา แต่สามารถสร้างกำไรได้เป็นอย่างดี อีกทั้งกล้วยปิ้งยังเป็นอาหารว่างที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย มีสรรพคุณช่วยทำให้ระบบขับถ่ายดีและยังเป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรตชั้นดีที่ช่วยทำให้อิ่มท้องได้นานอีกด้วย กล้วยปิ้งลิงเกาะ ความพิเศษของ แฟรนไชส์ กล้วยปิ้งลิงเกาะ นอกจากจะมีสูตรเด็ดรสชาติอร่อยน้ำจิ้มโบราณที่จะไม่มีการใส่เนยนมแต่ยังคงความอร่อยกลมกล่อมหอมมัน ทำให้มีผู้สนใจลงทุนแฟรนไชส์จำนวนมากแล้ว ยังใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนพัฒนาระบบการปิ้งให้ง่ายขึ้น โดยเลือกใช้เตาอินฟาเรด ที่สามารถความคุมหัวแก๊สปรับระดับความร้อนได้แทนการใช้เตาทาน ที่ควบคุมอุณหภูมิยาก นอกจากนี้เตาอินฟาเรดยังช่วยให้กล้วยมีกลิ่นหอมมากขึ้นอีกด้วย กล้วยปิ้งลิงเกาะ สำหรับรูปแบบการลงทุน แฟรนไชส์ กล้วยปิ้งลิงเกาะ ใช้งบลงทุนเริ่มต้นที่ 23,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ

  • ชุดเตาอินฟาเรดขนาดเล็ก (แก๊ส)
  • คีออส (เคาน์เตอร์) ขนาด 2 เมตร ติดตั้งป้ายสวยงาม
  • ที่ทับกล้วย, กรรไกร, ที่คีบ, ตะกร้าใส่ถ้วย, สายแก๊สพร้อมวาวล์, ตะแกรงปิ้งกล้วย, ไม้เสียบกล้วย, ถุงหิ้ว, ถุงร้อน, ตุ๊กตาลิงเกาะ, ส้อมจิ้ม
  • ถ้วยกระดาษ 200 ใบ, ฝา 200 ใบ, ถ้วยน้ำจิ้ม 200 ใบ, น้ำจิ้ม 10 กก.,
  • ขวดบีบใส่น้ำจิ้ม, กล่องสแตนเลสครอบเตา, แปรงปาดน้ำจิ้ม, ผ้ากันเปื้อน, กล่องใส่กล้วย
  • มีดปลอกกล้วย, ถุงมือพลาสติก

กล้วยปิ้งลิงเกาะ ในส่วนของวิธีการขาย และ วิธีการเลือกกล้วยที่จะนำมาปิ้ง ผู้ลงทุนจะได้เรียนหลักสูตรการสอนทำน้ำจิ้มสูตรเด็ดทุกขั้นตอน หรือผู้ลงทุนสามารถสั่งซื้อจากทางบริษัทได้เช่นกัน ราคาจำหน่ายอยู่ที่ชุดละ 30 บาท ในส่วนของกำไรหากขายกล้วยได้วันละ 10 หวี กำไรสุทธิจะอยู่ที่ประมาณ 10,000 บาท (ไม่มีการเรียกเก็บส่วนแบ่งจากยอดขายใดๆทั้งสิ้น) กล้วยปิ้งลิงเกาะ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์กล้วยปิ้งลิงเกาะ หรือ โทร.08-1994-3485 บทความแฟรนไชส์ อื่นๆ คลิก


Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

SmartSME Line