วันเสาร์, เมษายน 27, 2567

ทาโกะยากิ โมชิ โมชิ แฟรนไชส์ลงทุนหลักหมื่น ขายง่าย คืนทุนไว

by Smart SME, 13 กรกฎาคม 2561

อีกเมนูอาหารทานเล่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก คือ ทาโกะยากิ เป็นเมนูอาหารทานเล่นของ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งใน ประเทศไทย ได้รับความนิยมมาระยะหนึ่งแล้ว สังเกตุได้จากร้านขายที่มีอยู่ทั่วไปหาทานง่าย ในส่วนของรสชาติของแต่ละร้านแตกต่างกันออกไป อยู่กับคุณภาพ และราคา อีกหนึ่งแบรนด์แฟรนไชส์ที่อยากจะแนะนำ คือ ทาโกะยากิ โมชิ โมชิ

ทาโกะยากิ โมชิ โมชิ แฟรนไชส์ทาโกะยากิ โมชิ โมชิ ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 10 ปี เป็นสูตรทาโกะต้นตำหรับแท้จากประเทศญี่ปุ่น มีสาขา 87 สาขา ทั่วประเทศ ทาโกะยากิ โมชิ โมชิ ยังได้รับการคัดเลือกจาก กรมธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เป็น 1 ใน 92 แฟรนไชส์ดีมีคุณภาพ เป็นแฟรนไชส์น่าลงทุน อีกทั้งเป็นแฟรนไชส์ที่เข้าร่วมโครงการช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยแต่อยากมีอาชีพ อีกด้วย ทาโกะยากิ โมชิ โมชิ นอกจากเรื่องของคุณภาพและสูตรต้นตำหรับจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว ในส่วนของการลงทุนแฟรนไชส์มีให้เลือกลงทุนเริ่มต้นที่หลักหมื่นบาท โดยมีให้ผู้สนใจได้เลือกลงทุน 2 แบบ คือ ทาโกะยากิ โมชิ โมชิ

            1.ชุด ทาโกะ ยากิ โมชิ โมชิ ราคา 19,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ

- วัตถุดิบที่สามารถทำทาโกะยากิได้ 1,000 ลูก - เตาทาโกะยากิ 1 เตา จำนวน 22 หลุม - คีออส ขนาด 0.80 x 2.00 ม. - ป้านหน้าร้าน, ป้ายหน้าโต๊ะ, ป้ายท็อปปิ้ง, เหล็กเสียบทาโกะ - ขวดซอส, ขวดมายองเนส, ขวดบีบแป้ง, เหยือกน้ำ, - ไม้จิ้มอนามัย, ธงปักขนม, กล่องทาโกะยากิขนาด 6 ลูก

            2.ชุด ทาโกะ ยากิ โมชิ โมชิ + โอโคโนะมิยากิ (พิซซ่าญี่ปุ่น)

- วัตถุดิบที่สามารถทำทาโกะยากิได้ 8,000 ลูก - กระทะทำพิซซ่าญี่ปุ่น - เตาทาโกะยากิ 1 เตา จำนวน 56 หลุม - คีออส ขนาด 1.20 x 2.00 ม. - ป้ายหน้าร้าน, ป้ายหน้าโต๊ะ, ป้ายท็อปปิ้ง, เหล็กเสียบทาโกะ - ขวดซอส, ขวดมายองเนส, ขวดบีบแป้ง, เหยือกน้ำ, - ไม้จิ้มอนามัย, ธงปักขนม, กล่องทาโกะยากิขนาด 6 ลูก ทาโกะยากิ โมชิ โมชิ นอกจากนนี้ผู้ลงทุนจะได้รับการสอนทุกขั้นตอนเพื่อให้แฟรนไชส์ซีสามารถเปิดร้านขายทาโกะยากิอย่างมืออาชีพใช้เวลาประมาณ 1 – 2 วัน ราคาจำหน่ายอยู่ที่ชุดละ 29 – 49 – 59 บาท กำไรจากราคาขายโดยประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ในส่วนของการเลือกทำเลที่ตั้งควรจะเป็นแหล่งที่ควรมีผู้คนผ่านไปผ่านมา เช่น ตลาดนัดกลางคืน ตลาดนัดในหรือใกล้มหาวิทยาลัย ย่านสถาบันกวดวิชา เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถขายให้คนทำงานได้ จึงขอแนะนำทำเลอีกหนึ่งแห่งนั่นคือตลาดนัดย่านออฟฟิศ สถานีรถไฟฟ้า เป็นต้น ทาโกะยากิ โมชิ โมชิ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์ทาโกะยากิ โม ชิ โมชิ หรือ โทร.08-6922-6431 บทความแฟรนไชส์ อื่นๆ คลิก


Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line