วันศุกร์, เมษายน 26, 2567

แฟรนไชส์ Crepe Shock มีดีที่แป้งดำ อีกหนึ่งธุรกิจน่าลงทุน

by Smart SME, 18 กรกฎาคม 2561

หลายคนคงคุ้นเคยกับขนมอย่าง เครปญี่ปุ่น ซึ่งมีมานานแล้วแต่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีแฟรนไชส์อยู่หลายแบรนด์ให้เลือกลงทุน อีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่อยากจะแนะนำ คือ Crepe Shock เครปแป้งดำ ที่ใช้ผงถ่านชาร์โคลนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

แฟรนไชส์ Crepe Shock สำหรับความโดดเด่นของแฟรนไชส์ Crepe Shock เครปแป้งดำ สีดำที่เกิดขึ้นไม่ใช่จากการใช้สีผสมอาหาร แต่ใช้ผงถ่านที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายของผู้บริโภค ไม่ตกค้างในร่างกาย เน้นเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ นอกจากนี้ไส้ที่ใช้เน้นเฉพาะคุณภาพดี แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คาว หวาน เนยที่เป็นตัวหลักใช้เป็นเนยแท้ 100% แฟรนไชส์ Crepe Shock ในส่วนของไส้ยอดนิยมที่ลูกค้ามักจะเลือกทาน คือ ไข่ – เบคอน - ชีส, กล้วย – ฝอยทอง – นูเทล ล่า - ชีส, หอยลาย – ผักโขม - ชีส, ปูอัด – ไส้กรอก - พริกเผา, หมูหยอง – ยำสาหร่าย – พิซซ่า เป็นต้น และนอกจากนี้ยังมีไส้ที่แปลกใหม่เป็นสูตรที่ทางร้านคิดขึ้นมาเอง คือ ไส้กระเพราหมูสับ, ไส้ลาบหมู, และยังมีไส้ตามเทศกาลต่างๆ เช่น เทศกาลฮาโลวีน ก็จะมีชาร์โคลเครปไส้รถด่วน เป็นต้น ส่วนของหวานก็มีอัลมอนด์ ลูกเกด ชอกโกแลต นูเทลล่า และอื่นๆ อีกมากมาย แฟรนไชส์ Crepe Shock ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 40 บาท (แป้งเปล่า) ส่วนใส่ไส้ก็เริ่มต้นที่ 2 ไส้ 60 บาท, 3 ไส้ 70 บาท, 4 ไส้ 80 บาท เป็นต้น ซึ่งราคาก็จะแปรผันไปตามไส้ที่ลูกค้าเลือกใส่ ปัจจุบันมีผู้สนใจมาติดต่อขอลงทุนแฟรนไชส์ไปแล้วกว่า 30 สาขา จากระยะเวลาการเปิดตัวเพียงแค่ 10 เดือนเท่านั้น ถือว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด แฟรนไชส์ Crepe Shock สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์มีให้เลือก 3 รูปแบบ คือ 1.SIZE S ราคา 35,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ

  • เตาแก๊ส 2 ตัว อุปกรณ์พร้อมขาย เช่น เกรียงแซะ ไม้หมุนเครป ที่คีบแป้ง ฯ
  • ภาชนะ โหลสุญญากาศ 12 ชิ้น ไม้พาย 6 อัน ขวดซอส 4 ขวด
  • วัตถุดิบชุดแรก แป้งจำนวน 15 กก. ซอง 150 ซอง

2.SIZE S ราคา 55,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ

  • เตาแก๊ส 2 ตัว อุปกรณ์พร้อมขาย เช่น เกรียงแซะ ไม้หมุนเครป ที่คีบแป้ง ฯ
  • ภาชนะ โหลสุญญากาศ 12 ชิ้น ไม้พาย 6 อัน ขวดซอส 4 ขวด
  • วัตถุดิบชุดแรก แป้งจำนวน 15 กก. ซอง 150 ซอง
  • คีออส, โรลอัพ

3.SIZE S ราคา 65,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ

  • เตาแก๊ส 2 ตัว อุปกรณ์พร้อมขาย เช่น เกรียงแซะ ไม้หมุนเครป ที่คีบแป้ง ฯ
  • ภาชนะ โหลสุญญากาศ 12 ชิ้น ไม้พาย 6 อัน ขวดซอส 4 ขวด
  • วัตถุดิบชุดแรก แป้งจำนวน 30 กก. ซอง 300 ซอง
  • คีออส, โรลอัพ 2 ชุด, ป้ายไฟ LED พร้อมสกรีนเมนู
  • สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Crepeshock ต้นตำรับชาร์โคลเครป

บทความแฟรนไชส์ อื่นๆ คลิก


Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line