วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

แฟนคลับทนไม่ไหว ขึ้นกระทู้ ประนามความสะเพร่าของทีมงาน BNK48

by Smart SME, 19 กรกฎาคม 2561

กลายเป็นกระแสดราม่ามาแรงขณะนี้ จากที่มีคนมาโพสต์เว็บ Pantip ถึงกรณีที่ นิว BNK48 ไม่ได้เข้ารายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เพราะทีมงานลืมเอาชุดน้องมา

วันนี้ (19 ก.ค. 61) BNK48 รุ่น 2 โดย วี, ฟอนด์, จูเน่, รตา, เข่ง, มายยู, นิกี้, สตางค์, วิว, แบมบู, ดีนี่, จีจี้, ฟีฟ่า, แพนด้า ยกขบวน มาโชว์ซิงเกิล 'ฤดูใหม่ Tsugino Season' ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ แต่กลับพบว่า นิว หนึ่งนักร้องในวงไม่ได้ร่วมแสดงกับเพื่อนด้วย โดยห้วข้อกระทู้บอกว่า เพราะทีมงานลืมเอาชุดของน้องมา พร้อมโพสต์ภาพที่น้องนิวมาด้วย แต่ต้องยืนดูเพื่อนแสดง   จากกระทู้ทำให้เกิดคอมเม้นท์เดือดๆ ตามมามากมาย เช่น “โอ้โห ทำไมแย่ได้อย่างงี้ครับทีม costume ผมว่าถ้าน้องเขาป่วยจนไม่สามารถมาได้จริงๆ น้องเขายังรู้สึกดีกว่า มาแล้ว ได้แต่ยืนดูเพื่อนๆเต้น ตัวเองไม่ได้ขึ้น    เห็นใจความรู้สึกน้องเยอะๆหน่อยครับทีมงาน “ลืมเอาชุดมาเนี่ยนะ โอ้โห!!! ไม่รู้จะสรรหาคำบรรยายยังไง เอาเป็นว่าไม่มีวัวปนเลย เห้ยนี่มันรายการออกทีวีครั้งแรกของเด็กมันเลยนะ มาแล้วไม่ได้ออกต้องมายืนดูเพีอนๆแสดง คิดถึงความรู้สึกเด็กมันบ้างมั้ยเนี่ย ถ้าเหตุผลจริงๆคือลืมชุดนี่เข้าขั้นเรือหายแล้วครับ "อย่าเพิ่งตกใจดราม่ากันไปเยอะครับ แยกเป็นกรณีๆไป
  1. เรื่องตอบคำถาม มันก็ต้องตอบแบบนั้นอยู่แล้วครับออกสื่อ จะให้ตอบว่า "อ๋อทีมงานลืมเอาชุดมาค่ะ " มันก็ไม่ได้ไงครับ
  2. เรื่องปัญหาของชุด อยู่ตรงนี้เราไม่รู้ว่าสาเหตุจริงๆเป็นอย่างไร ใจร่มๆครับ (ชุดชำรุด ชุดไม่พร้อม ลืม....)
  3. ถ้าทีมงานผิดก็ว่าไปตามผิด ตักเตือน ลงโทษอะไรก็ตามกฎบริษัท (เรื่องของทางภายใน)
เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด ตัวน้อง ทีมงาม หรือแฟนคลับ แต่เข้าใจว่าทางทีมงานกับน้องก็น่าจะคุยกันแล้ว สิ่งที่แฟนคลับทำได้คือให้กำลังใจน้องครับ" ซึ่งขณะนี้ เราก็กำลังติดตามสาเหตุที่แท้จริงอยู่ ได้ความจริงว่ายังไง แล้วจะอัพเดทให้รู้กันอีกทีนะจ้ะ  

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line