วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จัดอบรมฟรี! เรื่องพัฒนาสินค้าและเรียนรู้การตลาดใหม่

by Smart SME, 20 กรกฎาคม 2561

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนผู้ประกอบการโอทอป 3-5 ดาว และ โอทอป ซีเล็ค ในกลุ่มสุขภาพ และ ความงาม

เข้าร่วมอบรมบ่มเพาะความรู้ในการพัฒนาสินค้าโอทอป ตามแนวทางโอทอป นวัตวิถี ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพและยกระดับการตลาดผลิตภัณฑ์ฐานราก OTOP ปีงบประมาณ 2561 ด้วยการบรรยายในหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ
  • การเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมและการสร้างแบรนด์ในยุค 4.0
  • การใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติและสมุนไพรในผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม และหลักเกณฑ์มาตรฐานรับรองเบื้องต้น การสร้างผลิตภัณฑ์เด่นแบรนด์ต้องดี
  • บรรจุภัณฑ์ต้องโดน และ Get New Customer with Digital Marketing”
โดยวิทยากรผู้มากประสบการณ์หลากหลายท่าน ในวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 8.30 – 16.30 น. ณ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพมหานคร โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย [gallery columns="1" size="full" ids="91412"] ผู้ประกอบการที่ผ่านการคัดเลือกได้รับสิทธิขายสินค้าออนไลน์ในระบบ e-commerce ฟรี ! ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ โทร. 06-1269-4119

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line