วันศุกร์, เมษายน 26, 2567

Rudedog เปิดรับสมัครตัวแทนใหม่ ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 7 ปี! พร้อมเปิดตัว 3แบรนด์ ในงาน rdbox expo 2018

by Smart SME, 27 กรกฎาคม 2561

คุณอุดมศักดิ์ รักรอด ประธานบริหารบริษัท อาร์ดีบ็อกซ์ ผู้ก่อตั้ง Rudedog แบรนด์เสื้อยืดแฟชั่นที่คนนับล้านวางใจและบอกต่อ ศึกษาแนวโน้มการเติบโตของตลาดเสื้อยืดมาตลอด 7 ปีที่ พบว่ามีการเติบโตในระดับที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียน มีอัตราการบริโภคสินค้าในกลุ่มเสื้อผ้าแฟชั่นสูง และจากปัจจัยภายนอก ด้านการเมืองเศรษฐกิจและสังคม โดยเฉพาะการเติบโตของตัวเลขผู้เข้าถึงเทคโนโลยีและอินเทอร์เน็ต ทำให้ตลาดในภูมิภาคนี้มีศักยภาพและมีโอกาสขยายตัวได้อีก จึงมีการขยายสินค้าเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าทั้งในประเทศและภูมิภาคอาเซียน โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าในประเทศ ซึ่งถือเป็นฐานลูกค้าสำคัญของทาง Rudedog เนื่องจากจุดแข็งของแบรนด์ Rudedog  คือการรักษาคุณภาพของสินค้าทุกชิ้นด้วยมาตรฐานเดียวกัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การเลือกเส้นใยผ้าที่ดีที่สุดทำให้เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย ผ่านการทอด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ทำให้ซักแล้วไม่ยืด ไม่ย้วย ไม่หด รวมถึงการตัดเย็บอย่างปราณีต และการสกรีนที่ไม่ซ้ำแบบ ทำให้ Rudedog ได้รับการยอมรับในตลาด ว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพคุ้มค่า ในราคาที่จับต้องได้ ในปีนี้ บริษัท อาร์ดีบ็อกซ์ เติบโตอีกขั้น พร้อมรองรับตลาดและตัวแทนจำหน่ายที่เพิ่มมากขึ้น บริษัทจึงพัฒนา แบรนด์สินค้าเสื้อยืดเพิ่มอีก 3 แบรนด์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้ครอบคลุม โดยในแต่ละแบรนด์ จะมีจุดเด่นที่ต่างกัน SUDD คือแบรนด์เสื้อผ้า Convenience Fashion สวมใส่ง่าย สบาย ได้ทุกโอกาส ภายใต้คอนเส็ปต์ Race your Life ถ่ายทอดความเป็น Fighter ในทุกจังหวะชีวิต ผสมผสานกลิ่นอายของ Street Eastern Lifestyle สะท้อนเสน่ห์ของการพุ่งทะยานไปสู่วันพรุ่งนี้ ภายใต้สีสันและความน่าตื่นเต้นของชีวิตบนท้องถนนแห่งโลกตะวันออก Beesy คือแบรนด์เสื้อที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักการเดินทาง หลงใหลในการออกไปค้นหาอะไรใหม่ๆ และสนุกไปกับทุกกิจกรรมในชีวิต สะท้อนความเป็นตัวตนผ่านลายเส้นสัญลักษณ์ตัวผึ้ง ภายใต้คอนเส็ปต์ Inspire Your Journey Miami bay แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นที่ให้ลุคความแข็งแรงแบบ American Army โดยผ่านการออกแบบลายเสื้อแนวสปอร์ต เหมาะสำหรับคนชอบทำกิจกรรม ภายใต้คอนเส็ปต์ Find your way เลือกทางที่ใช่แล้วสนุกไปกับทุกกิจกรรมของคุณ ก้าวต่อไปของอาร์ดีบ็อกซ์ คือการเป็นผู้นำด้าน Convenience Fashion เสริมความแข็งแกร่งด้วยการสร้าง เทรนด์ใหม่ๆ ให้ตอบสนองและครอบคลุมทุก ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ที่สำคัญคือการรักษาคุณภาพการอยู่เคียงข้างกับลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมๆ กัน พบกับงาน Rd Box Expo 2018 เปิดรับตัวแทนจำหน่าย Rudedog และสินค้าในเครืออาร์ดีบ็อกซ์ ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 7 ปี พร้อมกิจกรรมและข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะสุด Exclusive ในวันที่ 15 กันยายน 2561  ณ อาคาร RDBOX CENTER ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ http://doxx.rdbox.co วันนี้ – 19 สิงหาคม 2561 นี้เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์  099-164-9288 (คุณฝน) E-mail :  [email protected] facebook : www.facecook.com/RUDEDOG.co/

Tag :

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line