วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2567

รอด หรือ ร่วง เช็คดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561

by Smart SME, 24 กรกฎาคม 2561

เช็คดวงรายวันประจำวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561

    ดวงรายวัน คนเกิดวันอาทิตย์ ธุรกิจ / การงาน สติปัญญา จะช่วยให้ก้าวพ้นปัญหาไปได้ด้วยดี วันนี้อาจเจอปัญหาให้ต้องนั่งกุมขมับ เพราะการประสานงานกับคน เป็นการคุยคนละภาษา ให้ตั้งสติเข้าไว้ ทำใจให้ร่ม แล้วช่วงบ่ายจะเรื่อมคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี การเงิน เข้าง่าย ออกไว เก็บเงินไม่อยู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทางไกลอาจเกิดเหตุกระเป๋าฉีก ฉะนั้นคิดซักนิดก่อนใช้จ่ายจะช่วยให้ชักหน้าถึงหลัง   ดวงรายวัน คนเกิดวันจันทร์ ธุรกิจ / การงาน ช่วงนี้ให้ระวังความขัดแย้งกับหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงาน อาจจะลุกลามจนสร้างความขุ่นข้องหมองใจให้หงุดหงิดไม่น้อย ปล่อยใจให้ว่างแล้วตั้งสติ จะมีทางออกที่งดงาม การเงิน มีเกณฑ์รับทรัพย์จากการทำงานหนัก หรือรายได้พิเศษที่บอกใครไม่ได้     ดวงรายวัน คนเกิดวันอังคาร ธุรกิจ / การงาน หัวหน้าเห็นผลงานจากการทำงานอย่างทุ่มเทสุดพลังของคุณ คุ้มค่ากับช่วงเวลาเหน็ดเหนื่อยแสนสาหัสที่ผ่านมา เตรียมตัวรับความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีในเร็วๆ นี้ การเงิน  มีโชคเล็กๆ น้อยๆ แต่ให้ระวังการลงทุนขนาดใหญ่ ดวงคุณไม่พร้อมเสี่ยงในเวลานี้     ดวงรายวัน คนเกิดวันพุธ ธุรกิจ / การงาน ระวังความเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้นจากการสื่อสารระหว่างเพื่อนร่วมงานด้วยกันเอง ให้เพิ่มความระมัดระวังเรื่องเอกสาร สัญญา หรือเรื่องที่เกี่ยวข้องกับงานของคุณ ทำอะไรอย่างรอบคอบไว้เป็นดี การเงิน  นี่แหล่ะช่วงเวลาทองของการลงทุน ช่วงนี้หยิบจับ ขยับทำธุรกิจใดก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด   ดวงรายวัน คนเกิดวันพฤหัสบดีธุรกิจ / การงาน งานยังคงกองรอการจัดการ ให้ระวังปัญหางานล้นจนกลายเป็นดินพอกหางหมู อย่ามัวชะล่าใจกับความคิดที่ว่าช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม เพราะตอนนี้คุณต้องสปีดให้ไวก่อนจะโดนเจ้านายจะเพ่งเล็ง การเงิน ช่วงนี้มีรายจ่ายมากกว่าที่เคย แต่อาจจะมีโชคลาภเข้ามาเล็กน้อยให้พอกระชุ่มกระชวยหัวใจ       ดวงรายวัน คนเกิดวันศุกร์ ธุรกิจ / การงาน  รีบสะสมแต้มบุญ ช่วงนี้คุณจะมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้น เพราะตำแหน่งใหม่ที่สดใสรอพิสูจน์ผลงานคุณอยู่ สู้กับความเหนื่อย อดทน และพยายาม เส้นชัยใกล้เข้ามาแล้ว การเงิน  มีเป้าหมายให้พุ่งชน ทำให้ช่วงนี้คุณเก็บหอมรอมริบ ประหยัด อดออมเพื่อสิ่งที่ปรารถนา     ดวงรายวัน คนเกิดวันเสาร์ ธุรกิจ / การงาน  จะพบเพื่อนร่วมงานกลุ่มใหม่ ที่เป็นกัลยาณมิตรที่ดี ช่วยให้คุณก้าวข้ามความเหนื่อยยากจนเห็นหนทางที่สดใส ทีมของคุณกำลังมาวิน ช่วงนี้อาจมีเสียงนกเสียงกาแว่วๆ มาให้ได้ยินเป็นครั้งคราว เพราะความโดดเด่นของทีมคุณ จับมือกันให้แน่นๆ แล้วรอรับข่าวดีจากความสามารถของคุณและทีมได้เลย การเงิน  ช่วงนี้หลีกเลี่ยงการให้กู้ยืมเงิน ไม่ว่าจำนวนเท่าไหร่ มีเกณฑ์หนี้สูญ คุณมีเกณฑ์ได้โชคเล็กๆ จากการเสี่ยงดวง  


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

SmartSME Line