วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2567

เช็คดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561

by Smart SME, 26 กรกฎาคม 2561

 

เช็คดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561

  ดวงรายวัน คนเกิดวันอาทิตย์ ธุรกิจ / การงาน ค้าขายยังเอาอยู่ สถานการณ์ด้านยอดขายยังไปเรื่อยๆ ไม่หวือหวา สำหรับพนักงานออฟฟิศถึงงานจะสะสางจนเสร็จ อย่าลืมสร้างผลงานใหม่ๆ ไว้สำหรับเลื่อนขั้นด้วยนะ การเงิน ยังประคับประคองได้ดี มีรายรับมากกว่ารายจ่าย เลขสิริมงคล 2 / 7 / 5 สีมงคล ม่วง / แดงเลือดนก

  ดวงรายวัน คนเกิดวันจันทร์ ธุรกิจ / การงาน ค้าขายกำไรพอเอาอยู่ อาจจะเงียบเหงาแต่ไม่ถึงกับเข้าเนื้อ คนทำงานประจำยังเคลียร์งานที่คั่งค้างไม่เสร็จเสียที การเงิน รายจ่ายกำลังรอคุณจากทริปเดินทางเปิดโลกครั้งใหญ่ของคุณ เลขสิริมงคล 2 / 4 / 5                                      สีมงคล ส้ม / ดำ     ดวงรายวัน คนเกิดวันอังคาร ธุรกิจ / การงาน ต้องสู้อีกหน่อย ช่วงนี้อาจจะยังไม่ฟื้นตัวดี แต่ไม่นานนี้จะมีข่าวดีให้ชื่นใจ การเงิน  ระวังการถูกหยิบยืมเงินหรือทรัพย์สินจากคนสนิท เลขสิริมงคล 2 / 5 /  6                                      สีมงคล  ฟ้า / ขาว / เทา

    ดวงรายวัน คนเกิดวันพุธ ธุรกิจ / การงาน ผู้ใหญ่เห็นผลงาน แต่ยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกนิด อดทนอีกหน่อย ข่าวดีใกล้จะมาแล้ว การเงิน  มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโตจากญาติ หรือผู้ใหญ่ที่นับถือ  เลขสิริมงคล 4 / 5 / 7                                       สีมงคล น้ำเงิน / ฟ้า / ครีม     ธุรกิจ / การงาน  ค้าง่ายขายคล่อง ช่วงนี้เป็นนาทีทองของคุณ ขยันอีกหน่อยเพื่ออนาคตที่สดใส

 

การเงิน อาจจะมีรายจ่ายเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่คาดคิด เลขสิริมงคล 4 / 7 สีมงคล ขาว / ฟ้า   ดวงรายวัน คนเกิดวันศุกร์ ธุรกิจ / การงาน  มีเกณฑ์โยกย้าย ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ช่วงนี้เร่งสร้างผลงานให้เต็มที่แล้วเรื่องดีๆ จะมาเอง คนค้าขายรายได้ยังทรงตัว การเงิน  พอถูไถ แต่โชคใหญ่ยังไม่มา รออีกหน่อย เลขสิริมงคล 7 / 9                                      สีมงคล ม่วง ฟ้า ดำ   ดวงรายวัน คนเกิดวันเสาร์ ธุรกิจ / การงาน  รับออเดอร์สนุก แต่เงินยังไม่คล่องตัว คนทำงาน เอกสารยังกองเต็มโต๊ะ วางแผนดีๆ เดี๋ยวจะกลายเป็นดินพอกหางหมูจนไม่ไหวจะเคลียร์ การเงิน  สภาพคล่องตัว ชักหน้ายังถึงหลัง เลขสิริมงคล  3 / 8                                      สีมงคล ชมพู / คราม / เหลือง  

Tag :

Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

SmartSME Line