วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2567

แฟรนไชส์ชาบังนัน ปัตตานี ที่เด็ดชาใต้ ขายง่าย 2 เดือนคืนทุน

by Smart SME, 27 กรกฎาคม 2561

แฟรนไชส์ชาบังนัน ปัตตานี ทีเด็ดชาใต้ รสชาติกลมกล่อม ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ได้การรับรองมาตรฐานคุณภาพแฟรนไชส์จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เป็นแฟรนไชส์ดีมีคุณภาพ น่าลงทุน คุณณัชมงคลษ์ ภัทรธนอนันต์ หนึ่งในเจ้าของร้าน ชาบังนัน ปัตตานี เล่าว่า ตน กับ บังนัน รู้จักกันมาเป็นระยะเวลานาน หลังจาก บังนัน ได้เดินทางกลับมาอยู่ที่ จ. ปัตตานี ตนจึงตัดสินใจที่จะสานต่อธุรกิจร้านชาจากบังนัน โดยตั้งชื่อว่า ชาบังนัน ปัตตานี เพื่อเป็นการให้เกียรติเจ้าของสูตร คือ บังนัน ซึ่งร้านชา ชาบังนัน ปัตตานี ได้เปิดสาขาแรกที่ จ.ภูเก็ต เพียงระยะเวลาไม่นานมีลูกค้าถูกใจในรสชาติ และมีผู้สนใจลงทุนแฟรนไชส์จำนวนมาก ชาบังนัน ด้วยรสชาติกลมกล่อม ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของชาใต้ จึงได้ขยายสาขาเรื่อยมา ต่อมาได้มีการพัฒนาธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่สนใจอยากจะลงทุนธุรกิจ ซึ่งแฟรนไชส์ ชาบังนัน ปัตตานี ได้หนังสือรับรองมาตรฐานคุณภาพแฟรนไชส์จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เป็นหนึ่งในจำนวน 68 ผู้ประกอบการที่ได้รับรองมาตรฐาน และได้ออกงานแสดงสินค้ากับทางกระทรวงพาณิชย์ ทำให้มีผู้ที่สนใจเพิ่มจำนวนมากขึ้นหลายเท่าตัว ชาบังนัน ปัจจุบัน ชาบังนัน ปัตตานี มีสาขาแล้วทั้งหมด 177 สาขา ทั่วพื้นที่ภาคใต้ และกำลังขยายเข้ามายังในพื้นที่ภาคกลาง  และภาคอีสาน โดย คุณณัชมงคลษ์ ตั้งเป้าขยายสาขาภายในปี 2562 ไว้ที่ 1,000 สาขาทั่วประเทศ ชาบังนัน สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนธุรกิจ ชาบังนัน ปัตตานี มี 2 รูปแบบ คือ 1.ลงทุนเริ่มต้นที่ 50,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์ครบทั้งหมด พร้อมสอนวิธีการชงชา และมีการอบรมทั้งด้านทฤษฎีและปฏิบัติ 2.รูปแบบร้านขนาดใหญ่ ลงทุน 100,000 – 150,000 บาท  นอกจากนี้ผู้ลงทุนแฟรนไชส์จะได้รับการดูแลหลังเปิดร้าน คอยให้คำปรึกษาแนะนำเรื่องต่างๆ ระยะเวลาคืนทุนโดยประมาณ 2 เดือน ในส่วนของราคาจำหน่ายต่อแก้วอยู่ที่ 25 – 30 บาท ต้นทุนต่อแก้วอยู่ที่ 8.50 บาท ชาบังนัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ชาบังนัน ปัตตานี หรือ โทร. 09-5419-9555 บทความแฟรนไชส์ อื่นๆ คลิก 

Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

คู่รักนักธุรกิจอินเดียบริจาคทรัพย์สิน 890 ล้านบาท พร้อมออกบวชเข้าสู่เส้นทางศาสนา

คู่รักชาวอินเดียผู้มั่งคั่งจากรัฐคุชราตได้บริจาคทรัพย์สินทั้งหมดคิดเป็นมูลค่า 200 ล้านรูปี (ประมาณ 890 ล้านบาท) เพื่อบวชเป็นพระ หลังได้รับแรงบันดาลใจจากการบวชของลูกชาย และลูกสาว

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

SmartSME Line