วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

แฟรนไชส์ Baboo bear milk tea ชาไข่มุก สไตล์ญี่ปุ่น อีกหนึ่งแบรนด์น่าลงทุน

by Smart SME, 30 กรกฎาคม 2561

ร้านชานมไข่มุก เป็นอีกหนึ่งธุรกิจฮอตฮิตของยุคนี้ก็ว่าได้ ซึ่งใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่สามารถทำกำไรได้ดี แต่ละแบรนด์จะสร้างความโดดเด่นแตกต่างกันไป อย่างเช่นร้าน “บาบูแบร์" Baboo bear milk tea ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครที่การตกแต่งร้านเป็นสไตล์คาเฟ่ญี่ปุ่น มีโลโก้รูปหมีหน้าตาน่ารัก ชวนสะดุดตา สามารถเรียกความสนใจให้ลูกค้ามาลองชิมได้เป็นอย่างดี Baboo bear milk tea จุดเริ่มต้นของร้านนี้มาจาก “คุณปรียาพร สำเร็จ เจ้าของธุรกิจผู้หลงใหลในชานมไข่มุกเป็นชีวิตจิตใจ ที่ออกตะเวนไปชิมชานมทั่วทุกแห่งทั้งในและต่างประเทศ จนเกิดเป็นไอเดียมาเปิดร้านเป็นของตัวเอง เมื่อปี 2556        Baboo bear milk tea จุดเด่นของร้านบาบูแบร์ ที่สะดุดตามากกว่าร้านชานมไข่มุกทั่วไปคือ ‘หมีบาบู’ ซึ่งเป็นเสมือนมาสคอตของร้าน ที่ช่วยสร้างสีสันและเรียกลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญไม่แพ้รูปแบบร้านก็คือ เรื่องของรสชาติ โดยทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดีมีคุณภาพดีนำเข้าจากใต้หวัน ซึ่งเป็นประเทศแม่ของชานมไข่มุกก็ว่าได้ ใช้ใบชาสูตรพิเศษที่หอมเข้มข้นไม่เหมือนใคร ส่วนไข่มุกเองก็ทำออกมาได้เหนียวหนุบหนับเคี้ยวเพลินมาก Baboo bear milk tea เมนูของร้านแน่นอนว่าพระเอกก็คือ ชานมไข่มุกหลากหลายรสชาติ ทั้งเผือก ช็อคโกแลต เมล่อน แอปเปิ้ล กีวี่ องุ่น ฯลฯ ราคาแก้วละ 30 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขนมปังปิ้ง สังขยา บิงชู กาแฟ นมสด และเฟรนฟรายส์ Baboo bear milk tea สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ มีทั้งหมด 4 แพ็คเกจ ดังนี้ 1. บาบูแบร์มินิแบบไม่มีเคาน์เตอร์ ราคา 39,900 บาท 2. แบบมีเคาน์เตอร์ ขนาด 1.5 เมตร ราคา 54,900 บาท 3. แบบมีเคาน์เตอร์ ขนาด 2.0 เมตร ราคา 64,900 บาท 4. ร้านค้าสำเร็จทรงแปดเหลี่ยม ขนาด 3x3 เมตร พร้อมบิ้วท์อินด้านใน ราคา 189,900 บาท Baboo bear milk tea โดยทั้ง 4 รูปแบบ จะได้รับวัตถุดิบและอุปกรณ์พร้อมขาย ซึ่งจะมากน้อยแตกต่างกันไปตามราคา อาทิเช่น  ไข่มุก ครีมเทียม ใบชา ผงผสมชานม ไซรัปผลไม้ ผงพุดดิ้ง เครื่องซีล ถังชาเก็บความเย็น และกระปุกใส่ท้อปปิ้ง เป็นต้น สำหรับผลตอบแทนกำไรค่อนข้างสูง สามารถคืนทุนได้ในเวลาไม่เกิน 3-6 เดือนขึ้นอยู่กับทำเล สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจ สามารถสอบดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.baboobear.com บทความแฟรนไชส์อื่นๆ คลิก

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

SmartSME Line