วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2567

101 ไอเดียรีเมกยีนส์ตัวเก่า ให้ขายออนไลน์ได้แบบปังๆ

by Smart SME, 2 สิงหาคม 2561

สำหรับใครที่มองหาธุรกิจสร้างเงินสร้างอาชีพที่ทำอยู่บ้านได้แบบสบายๆ เราขอแนะนำอีกหนึ่งไอเดีย ด้วยการ รีเมกยีนส์ ตัวเก่ามาปรับแต่ง อย่างการ เพ้นท์ ปัก ตัดต่อ รวมถึงเทคนิคอื่นๆ กลายเป็นไอเทมสุดคูล มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร จนทำให้ใครต่อใครต้องร้องอยากเป็นเจ้าของ ซึ่งยีนส์ถือเป็นอีกไอเทมยอดฮิตของคนทุกยุคทุกสมัย หากสามารถนำมาสร้างมูลค่าได้ก็จะเป็นผลดีกับ SMEs เอง ทั้งยังตอบโจทย์ด้านความแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ ขายได้ราคา เนื่องจากเป็นงานแฮนด์เมดที่เต็มไปด้วยคุณค่าทางจิตใจ มาดูกันเลยว่ามีเทคนิคการปรับแต่งยีนส์อะไรน่าสนใจกันบ้าง

 

credit images | pinterest


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

SmartSME Line