วันศุกร์, เมษายน 26, 2567

มหาคอนเทนเนอร์ ออกแบบตามใจดีไซน์ได้มากกว่าตู้

by Smart SME, 12 สิงหาคม 2561

อีกหนึ่งแหล่งผลิตสำหรับคนกำลังมองหา “ตู้คอนเทนเนอร์” เพื่อทำเป็นร้าน ต้องมาที่นี่ มหาคอนเทนเนอร์ ศูนย์รวมตู้คอนเทนเนอร์ดีไซน์เจ้าแรกๆ ของวงการ ที่มีตู้มากที่สุด! ทั้งมือหนึ่ง มือสอง เช่าตู้ และร้านเคลื่อนที่ คุณภาพดี ที่พร้อมใช้ง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก

มหาคอนเทนเนอร์ ธันย์ เมธาเจริญวิทย์ เจ้าของธุรกิจ มหาคอนเทนเนอร์ เล่าว่า จุดเริ่มต้นที่เริ่มทำธุรกิจตู้คอนเทนเนอร์ เพราะมองเห็นถึงประโยชน์ของตู้คอนเทนเนอร์ปลดระวางที่สามารถนำมาต่อยอดให้เกิดประโยชน์ได้ มหาคอนเทนเนอร์ ประกอบกับทางครอบครัวได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับการเดินเรือ ที่มีตู้คอนเทนเนอร์ปลดระวางจำนวนมาก จึงได้เกิดเป็นไอเดียนำตู้คอนเทนเนอร์มาดัดแปลงให้สามารถใช้ประโยชน์ได้มากกว่าตู้เก็บสินค้า มหาคอนเทนเนอร์ มหาคอนเทนเนอร์ ถือเป็นศูนย์รวมตู้คอนเทนเนอร์มือสองมากมาย มีหลากหลายขนาด และชนิด ครอบคลุมไปตั้งแต่ ตู้คอนเทนเนอร์มือสองในสภาพที่ดีพร้อมใช้ในการขนส่ง จนไปถึงตู้คอนเทนเนอร์มือสองที่ดัดแปลงมาตามแบบที่ลูกค้าต้องการ โดยมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบ และทีมสถาปนิก เข้ามาควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ ที่พัก ร้านค้า สำนักงาน เป็นต้น มหาคอนเทนเนอร์ สำหรับข้อดีของตู้คอนเทนเนอร์เมื่อเปรียบเทียบกับสิ่งปลูกสร้างคือความสะดวกและรวดเร็วในการก่อตั้ง อีกทั้งยังสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก สามารถนำไปตั้งไว้ตรงไหนก็ได้หรือหากเลิกกิจการก็สามารถขายต่อได้ง่ายกว่าการขายต่อสิ่งปลูกสร้างถาวรที่ตั้งอยู่กับที่ ที่สำคัญสามารถควบคุมต้นทุนการตกแต่งภายในได้ง่ายกว่าสิ่งปลูกสร้างอื่น มหาคอนเทนเนอร์ ปัจจุบัน “มหาคอนเทนเนอร์” มีตู้คอนเทนเนอร์ 5 ประเภท คือ

  1. ตู้คอนเทนเนอร์มือ 1 ราคาเริ่มต้นที่ 139,000 บาท
  2. ตู้คอนเทนเนอร์มือ 2 ราคาเริ่มต้นที่ 28,000 บาท
  3. ตู้คอนเทนเนอร์ สำหรับเช่า เริ่มต้นที่เดือนละ 3,500 บาท ขึ้นอยู่กับขนาด
  4. ตู้คอนเทนเนอร์ บ้าน ขึ้นอยู่กับขนาดและการออกแบบ
  5. FOOD TRUCK ร้านขายของเคลื่อนที่ ราคา 149,000 บาท

มหาคอนเทนเนอร์ ทางบริษัทมีบริการรับออกแบบ และผลิตตามที่ลูกค้าต้องการ ที่ผ่านมากลุ่มลูกค้าของ มหาคอนเทนเนอร์ มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ผู้ประกอบการโฮสเทล ร้านกาแฟ ร้านค้าอาหาร และลูกค้าอีกมากมายที่สั่งซื้อตู้คอนเทนเนอร์ไปทำเป็นออฟฟิศ โดยมีสัดส่วนจำหน่ายตู้คอนเทนเนอร์เปล่า และตู้คอนเทนเนอร์ดัดแปลง อยู่ที่ 50:50 มหาคอนเทนเนอร์ สำหรับตู้คอนเทนเนอร์รูปแบบใหม่ที่กำลังจะออกจำหน่าย คือ ตู้คอนเทนเนอร์ดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบและตกแต่งผสมผสานงานไม้เข้าไป เพื่อลดความแข็งกระด้างของตู้สี่เหลี่ยม โดยตั้งราคาจำหน่ายไว้ที่ตู้ละ 300,000 บาท มหาคอนเทนเนอร์ มหาคอนเทนเนอร์ ดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลา 4 ปี ถือเป็นเจ้าแรกๆ ในวงการธุรกิจตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งความสำคัญของการดำเนินธุรกิจนี้จะต้องมีการพัฒนาอยู่เสมอ เน้นด้านการออกแบบดีไซน์เป็นหลัก ในส่วนของราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพ การออกแบบดีไซน์ถือว่าเหมาะสมและเป็นที่ยอมรับของลูกค้ามาโดยตลอด สำหรับผู้ที่สนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mahacontainer.com, facebook : @Mahacontainer


Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line