วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

Umbra ร่มเปลี่ยนสี โดนน้ำเมื่อไหร่เปลี่ยนสีทันที

by Smart SME, 12 สิงหาคม 2561

ใครที่กำลังมองหาแหล่งผลิตร่มที่มีความแตกต่างจากร่มทั่วไป ทั้งคุณภาพ นวัตกรรม ความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ในราคาเริ่มต้นที่คันละ 100 บาท ต้องที่นี่ Umbra ร่มเปลี่ยนสี เมื่อโดนน้ำ เจ้าแรกของไทย

ร่มเปลี่ยนสี   จุดเริ่มต้นเกิดจาก “จิรัฐิติพรรณ โพธิสัตย์” มีความตั้งใจที่จะสร้างความต่างให้กับร่มของตัวเองไม่ให้เหมือนกับที่มีอยู่ในตลาด จึงคิดทำให้ลวดลายของร่ม Umbra สามารถเปลี่ยนสีได้ ด้วยการนำนวัตกรรมสีที่ผลิตจากน้ำหมึกชนิดพิเศษมาใช้ ร่มเปลี่ยนสี เมื่อสัมผัสกับน้ำที่เป็นตัวหลักในการเปลี่ยนอุณหภูมิจะทำให้เกิดการเปลี่ยนสีขึ้น เมื่อร่มถูกน้ำหรือโดนฝนลวดลายที่อยู่บนผืนผ้าจะเปลี่ยนสีทันที และเมื่อร่มแห้งก็จะกลับเป็นสีเดิม สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการร่มในเมืองไทย ร่มเปลี่ยนสี นอกเหนือจากลูกเล่นการเปลี่ยนสีแล้ว คุณภาพของร่ม Umbra ก็เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าจำนวนมาก เพราะวัสดุคุณภาพดี มีทั้งผ้าร่มที่ทำจากผ้าไหมป่า (pongee) ที่มีความเหนียว ทนทาน ไม่ขาดง่าย โครงร่มแบบไฟเบอร์กลาสที่มีความยืดหยุ่นสูงไม่หัก ไม่งอง่าย และมีฟังก์ชั่นปุ่มกดเปิด และปิดแบบอัตโนมัติเพื่อตอบสนองไลฟสไตล์ปัจจุบันให้สะดวกสบายมากที่สุด รวมทั้งแพ็คเกจจิ้งที่ออกแบบมาอย่างสวยงามเหมาะที่จะให้เป็นของขวัญแก่ผู้รับในโอกาสต่างๆ จำหน่ายคันละ 890 บาท ปัจจุบัน Umbra มีร่มที่จำหน่าย 3 คอลเลคชั่น ได้แก่ 1.Sweet Madness Collection ลายสามเหลี่ยมแบบจิโอเมทริค เปลี่ยนสีสันเมื่อลวดลายโดนฝน ให้ความรู้สึก สนุก สดใส และมีความทันสมัย 2.Rhombho Rhomsai Collection ลายใบโพธิ์แบบไทยๆ เปลี่ยนสีเมื่อโดนน้ำ เป็นลายที่สื่อความหมายที่ดี เป็นของขวัญที่สื่อให้ผู้รับอยู่เย็น เป็นร่มโพธิ์ร่มไทร 3.Bangkok Collection ลวดลายแลนด์มาร์คสำคัญๆในกรุงเทพมหานคร เช่น วัดอรุณ เจดีย์ภูเขาทอง เสาชิงช้า เป็นต้น เมื่อถูกน้ำลวดลายจะเปลี่ยนสีสวยงามมากขึ้น ร่มเปลี่ยนสี สำหรับคนที่สนใจสั่งผลิตร่ม Umbra ได้เพิ่มความหลากหลายให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกมากขึ้น เช่น ด้ามจับที่หลากหลาย โครงร่ม ชนิดของผ้า การตัดเย็บ ลูกเล่นต่างๆ ของตัวร่ม และการออกแบบดีไซน์ร่มอย่างมีเอกลักษณ์ ตามความต้องการของลูกค้า โดยมีขั้นต่ำการผลิตอยู่ที่แบบละ 500 คัน ในราคาต้นทุนต่อคัน ตั้งแต่ 100 บาท ขึ้นไป ระยะเวลาการผลิตประมาณ 30 วัน ร่มเปลี่ยนสี “Umbra ได้การตอบรับดีมากจากลูกค้าทั่วไป รวมถึงองค์กร และบริษัทต่างๆ ที่ต้องการที่จะผลิตร่มเปลี่ยนสีเพื่อเป็นร่มส่งเสริมการขาย ซึ่งตอบโจทย์ลูกค้า ภายใต้เเนวคิด ร่มพรีเมี่ยมจะต้องบ่งบอกความเป็นตัวตน บ่งบอกตัวธุรกิจของลูกค้า หรือองค์กร มีความแปลกใหม่ และมาพร้อมคุณภาพและราคาที่คุ้มค่าที่สุดจิรัฐิติพรรณ กล่าว ผู้สนใจร่ม Umbra สามารถเข้าไปดูรายละเอียดหรือสั่งซื้อได้ที่ www.UmbraThailand.com, facebook :@umbraUmbrella

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line