วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

ทามะ ยากินิกุ แฟรนไชส์บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างสไตล์ปุ่น อีกธุรกิจน่าลงทุน

by Smart SME, 13 สิงหาคม 2561

ทามะ ยากินิกุ ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น อีกหนึ่งแฟรนไชส์น่าสนใจที่สร้างระบบบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ เจาะจงเฉพาะการลงทุนในห้างสรรพสินค้า เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด

เจ้าของแฟรนไชส์ คือ สุภนนท์ ยมลยง และ ณรงค์ เนื่องสิขาเพียร ทั้งคู่เล่าถึงจุดเริ่มต้นของธุรกิจว่าก่อนหน้าที่จะมาเปิดร้านทามะ ยากินิกุ ได้เคยทำอาหารอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น จึงเกิดแนวคิดรวมตัวกับหุ้นส่วนเปิดร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นสาขาแรกที่โรบินสัน ศรีราชา เมื่อ 2 ปีก่อน และได้ผลตอบรับจากลูกค้าดีมาก

ณรงค์บอกว่า ทามะ ยากินิกุ มีความโดดเด่นอยู่ที่เนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อไก่ ที่นำมาใช้คัดสรรเป็นพิเศษ รับจากแหล่งผลิตโดยตรงเพื่อให้ได้ความสดใหม่ ในส่วนเมนูที่เป็นอาหารทะเล เช่น กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาแซลมอน คัดเกรดทั้งหมด และสุดท้ายความพิเศษของทามะ ยากินิกุ อยู่ที่ “ข้าวยำเกาหลี” และน้ำจิ้มสูตรที่มีส่วนผสมของผลไม้และอื่นๆ กว่า 30 ชนิด ซึ่งบางชนิดต้องสั่งนำเข้าจากต่างประเทศ สำหรับราคาค่าบริการอยู่ที่ 349-479 บาทต่อคน

หลังจากเปิดสาขาแรกได้สักระยะหนึ่ง ทามะ ยากินิกุเริ่มได้การตอบรับจากลูกค้ามากขึ้นทำให้ทั้งคู่มีแนวคิดที่จะขยายสาขาโดยการเปิดแฟรนไชส์ประจวบเหมาะกับได้ร่วมธุรกิจกับห้างเซ็นทรัล จึงมองเห็นโอกาสที่จะเปิดสาขาเพิ่ม

ทามะ ยากินิกุ

ทั้งนี้ ในแต่ละเดือนบริษัทหัก 3 เปอร์เซ็นต์จากยอดขาย (Royalty Fee) และค่าส่งเสริมการตลาด (Advertising Fee ) 3 เปอร์เซ็นต์ โดยณรงค์บอกว่า ทามะ ยากินิกุ เป็นแฟรนไชส์ของแท้ที่จัดสรรระบบได้อย่างลงตัว ผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องลองผิดลองถูก ทุกอย่างทางบริษัทได้วางระบบไว้เรียบร้อยแล้ว ผู้ลงทุนเพียงแค่เข้ามาศึกษารายละเอียดทั้งหมดด้วยตนเองตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น

สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ https://tamafranchise.com/คลิก

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line