วันศุกร์, เมษายน 19, 2567

Wade 5252 เคสมือถือเลอะสนิม ดีไซน์ขายความเขรอะ

by Smart SME, 13 สิงหาคม 2561

เคสโทรศัพท์มือถือที่เห็นอยู่ทั่วไป มีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบมีความสวยงามแตกต่างกันออกไป แต่สำหรับแบรนด์ Wade 5252 สร้างความโดดเด่นด้วยความเขรอะ ด้วยการพ่นสีให้ออกมาเหมือนสนิมบนแผ่นเหล็ก ที่ตากแดด ตากฝนมาเป็นระยะเวลาหลายปี

Wade 5252 วัชรินทร์ อินทร์เขียว เจ้าของไอเดีย เคสสนิม แบรนด์ Wade 5252 เล่าว่า วันหนึ่งเขาต้องการหาเคสโทรศัพท์ไว้ใช้เองเท่านั้น แต่หาเท่าไหร่ไม่เจอที่ถูกใจจึงลองทำขึ้นเอง ด้วยเป็นคนที่ชื่นชอบในด้านศิลปะทำให้มีความรู้เรื่องการผสมสี และวิธีการลงสีและเก็บรายละเอียดจนได้ชิ้นงานที่เหมือนแผ่นเหล็กขึ้นสนิมจริงๆ ทำให้เป็นที่แปลกใจแก่ผู้พบเห็นและชื่นชอบ จึงได้แนะนำให้ทำเป็นการเริ่มต้นธุรกิจตั้งแต่นั้นมา Wade 5252 เคสชิ้นแรกที่วัชรินทร์ทำขึ้นจนสำเร็จ เขาได้นำไปโชว์ผลงานให้เพื่อนๆ ดูบนโซเชียลมีเดีย เพียงระยะเวลาไม่นานมีคนเห็นและให้ความสนใจติดต่อสั่งทำจำนวนมาก จึงตัดสินใจเริ่มธุรกิจตั้งแต่ตอนนั้นมาโดยใช้ช่องทางออนไลน์เป็นหน้าร้านหลัก มีลูกค้าให้สนใจสั่งซื้อไม่ขาด ไม่เฉพาะลูกค้าคนไทยเท่านั้น ชาวต่างชาติในเอเซียก็ให้ความสนใจจำนวนไม่น้อย เคสสนิมที่หลายคนเห็นแล้วชอบเป็นการใช้ศิลปะ ดีไซน์ ไอเดีย ผสมไว้อย่างลงตัว Wade 5252 ลูกค้าหลายคนแค่เห็นครั้งแรกให้ความสนใจอย่างมาก เคสทุกชิ้นที่ทำเป็นงานเพนท์สีฝีมือของวัชรินทร์ ทุกชิ้นทุกขั้นตอน ซึ่งเครื่องจักรไม่สามารถลงรายละเอียดได้ ส่วนสีที่ผสมกันแล้วเหมือนสีสนิมต้องใช้เทคนิคอย่างมาก และที่สำคัญคัญการเพนท์ให้เหมือนกับเคสขึ้นสนิมดูเป็นธรรมชาติไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นลูกค้าที่ซื้อจะเป็นกลุ่มที่ชอบในงานอาร์ท ชอบในความต่างที่หาไม่ได้ทั่วไปและเป็นสินค้าที่มีคุณค่า Wade 5252 วัชรินทร์ บอกว่า ปัจจุบันธุรกิจจำหน่ายเคสโทรศัพท์มือถือมีการแข่งขันสูงมาก มีขายตั้งแต่ราคา 10 บาท ไปถึงหลายพันบาท การสร้างจุดเด่นให้กับธุรกิจนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญ สำหรับราคาจำหน่าย เคสสนิม Wade 5252 เริ่มต้นชิ้นละ 690 – 990 บาท นอกจากจะจำหน่ายเคสสนิมสำหรับโทรศัพท์มือถือ ยังมีเคสสำหรับ macbook เพนท์ลายสนิมลงบนโน้ตบุ๊ก 1,800 - 2,590 บาท  Wade 5252 ปัจจุบันจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้นมากในส่วนของวัสดุเคสที่นำมาเพนท์มี 2 ชนิด ซิลิโคน และพลาสติก ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ที่สามารถใส่เคสได้ แต่ละชิ้นลวดลายไม่ซ้ำกันใช้เวลาทำ  4 – 9 วันต่อชิ้น ขึ้นอยู่กับรายละเอียดที่ลูกค้าต้องการ สีที่ใช้เป็นสีในอุตสาหกรรมรถยนต์ คงทน ไม่ถลอกง่าย อนาคตจะพัฒนารูปแบบลวดลายให้มีจำนวนมากขึ้น หรือต่อยอดความโดดเด่นของสีสนิมไปยัง เครื่องใช้ประเภทอื่นแต่ยังคงความเป็นสนิมต่อไป“  วัชรินทร์กล่าวทิ้งท้าย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมผลงานและสั่งซื้อได้ที่ facebook :@wade5252

Tag : Wade 5252

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

สรุปเงื่อนไขเงินดิจิทัล 10,000 บาท นโยบายเรือธงกระตุ้นเศรษฐกิจให้เดินต่อ

อีกหนึ่งนโยบายเรือธงของรัฐบาลที่กลายเป็นที่จดจำของประชาชนในช่วงเลือกตั้งหาเสียงคงหนีไม่พ้นเงินดิจิทัล 10,000 บาท ว่าสุดท้ายแล้วจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line