วันศุกร์, เมษายน 26, 2567

พาไปชมอีกแบรนด์ของ KFC ในปักกิ่ง ที่ไม่มีเมนูไก่ทอดขาย

by Smart SME, 15 สิงหาคม 2561

ร้านไก่ทอด KFC เปิดร้านฟาสต์ฟู้ดสำหรับคนรักสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ใหม่ชื่อ K Pro ที่กรุงปักกิ่ง โดยใช้สัญลักษณ์จากสีแดงเป็นสีเขียว เพื่อสื่อถึงความเป็นธรรมชาติ สำหรับร้าน K Pro ได้เปิดตัวเป็นสาขาแรกในกรุงปักกิ่ง ไปเมื่อ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเมนูในร้านจะเน้นไปที่อาหารเพื่อสุขภาพ ตั้งแต่สลัด น้ำผลไม้สด แซลมอนรมควัน แซนด์วิชพานินี และไก่ย่าง ซึ่งไม่มีเมนูไก่ทอดตามแบบฉบับของ KFC ในร้านนี้ พร้อมเน้นการชำระแบบไม่ต้องใช้เงินสด แต่ใช้รอยยิ้ม หรือบริการ Smile to Pay เทคโนโลยีสแกนใบหน้าของผู้จ่ายเงิน ที่ถือเป็นจุดเด่นของร้าน

Tag : KFC

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line