วันอังคาร, เมษายน 16, 2567

อยากขายของใน Lazada ต้องทำอย่างไรที่นี่มีคำตอบ

by Smart SME, 5 พฤษภาคม 2563

เดี๋ยวนี้หากพูดถึงการขายของออนไลน์ ต้องยอมรับว่ามองไปทางไหนก็พบผู้ที่ลงทุนในธุรกิจนี้มากมายไปหมด บางคนเลือกขายผ่านช่องทางออนไลน์ หรือจะให้ดีหน่อยก็ใช้ช่องทางมาร์เก็ตเพลสดำเนินการขายสินค้า เพราะมีการวางระบบตั้งแต่การโพสต์ขายสินค้าตลอดจนการส่งสินค้าไปยังผู้บริโภค หากเอ่ยถึงมาร์เก็ตเพลสในตลาดอีคอมเมิร์ซคงไม่มีใครไม่รู้จัก Lazada ผู้ให้บริการขายสินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มาพร้อมกับการให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่การรับออเดอร์ การขนส่ง และบริการชำระเงินปลายทางที่เดียวจบ แล้วแบบนี้ผู้ที่สนใจอยากจะขายของบนแพลตฟอร์มดังกล่าว จะมีวิธีการอย่างไร และต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง มาดูกันครับ สำหรับขั้นตอนเปิดร้านขายของกับ Lazada มีดังต่อไปนี้ 1.เข้ามาที่เว็บไซต์ www.lazada.co.th และกดคลิกตรง “ขายสินค้ากับลาซาด้า” 2.หลังจากนั้นจะพบหน้าโปรโมทของ Lazada ไม่ว่าจะเป็น ค่าคอมมิชชั่น, สิ่งที่ผู้ขายจะได้รับ รวมถึงเหตุผลที่คุณต้องมาขายสินค้าบน Lazada เมื่ออ่านเสร็จเรียบร้อยให้กดคลิก มาร่วมเป็นร้านค้าตอนนี้ หลังจากนั้นให้กรอกรายละเอียดในช่องต่างให้ครบถ้วน ตามรูปภาพดังต่อไปนี้ 3.หลังจากนั้นจะเป็นการเข้าสู่ระบบ Seller Center ซึ่งเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าระบบหลังบ้านนั่นเอง โดยผู้ขายจะล็อกอินแบบอัตโนมัติ เมื่อลงทะเบียนเป็นที่เรียบร้อย และให้คลิกที่หัวข้อ “เพิ่มสินค้า” 4.ทำตาม 5 ขั้นตอนให้เรียบร้อย โดยผู้ขายสามารถเรียนรู้วิธีทำได้จากมหาวิทยาลัยลาซาด้า  5.ต่อมาทำการคลิกหัวข้อ “ทำการอบรม” เพื่อเรียนรู้วิธีการใช้ระบบ Seller Center จากอีเมลที่ได้รับหลังการสมัคร 6.เมื่อทำการอบรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้คลิกเข้าที่หัวข้อ “บัญชีธนาคาร” เพื่อกรอกรายละเอียดข้อมูลธนาคาร 7.หากผู้ขายดำเนินการตามที่ให้มาแล้ว จะมีเครื่องหมาย “ถูกต้อง” แสดงขึ้นมาเป็นที่เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย


Mostview

10 กฎแรงดึงดูดสร้างแม่เหล็กดึงเงินเข้าหาตัวเองมากขึ้น

“เงิน” ปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิต และทุกคนอยากมีสิ่งนี้อยู่กับตัวเองให้มากที่สุด

รู้จัก Affiliate สร้างรายได้แบบไม่ต้องลงทุน ให้คุณเป็นนายหน้าร้าน 7-Eleven

เทรนด์นี้กำลังเป็นกระแส โดยล่าสุด “All Online” บริการที่อยู่ในเครือ 7-Eleven ร้านสะดวกซื้อชื่อดัง เปิดตัว Affiliate ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ช่วยสร้างรายได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องลงทุน เพียงสมัครเป็นสมาชิก ALL ONLINE Affiliate

อดีตนายธนาคารเบื่องานออก ทำเสื้อยืดสกรีนแผ่นดินไหว ทำเงินกว่า 3 แสนบาทใน 21 ชั่วโมง

หลังเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหว 4.8 ริกเตอร์ ทางภาคตะวันออกของสหรัฐฯ ในช่วงวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา Kerry Colley เหลือบมองกราฟิกดีไซเนอร์ในทีมงานแล้วพูดว่า “คิดว่าเราจะสร้างเสื้อยืดจากสิ่งนี้ได้ไหม”

สรุปเงื่อนไขเงินดิจิทัล 10,000 บาท นโยบายเรือธงกระตุ้นเศรษฐกิจให้เดินต่อ

อีกหนึ่งนโยบายเรือธงของรัฐบาลที่กลายเป็นที่จดจำของประชาชนในช่วงเลือกตั้งหาเสียงคงหนีไม่พ้นเงินดิจิทัล 10,000 บาท ว่าสุดท้ายแล้วจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

SmartSME Line