เปิดค่าตัวอีเวนท์ นิ้ง โศภิดา กับหลากเรื่องราวที่หลายคนไม่เคยรู้
by Smart SME, 17 สิงหาคม 2561
ในเวลานี้ เชื่อว่าคงไม่มีประกวดขาอ่อนสำนักไหน จะทำให้เหล่าสาวกนางงามตั้งตารอเกินไปกว่า Miss Universe 2018 อีกแล้ว โดยเฉพาะปีนี้ได้กลับมาจัดในบ้านเราอีกครั้ง ยิ่งทำให้หลายคนต่างติดตามรอซื้อบัตรเข้าชมรอบตัดสินเพื่อเชียร์ นิ้ง โศภิดา ในกำหนดการจัดงานเดือนธันวาคมนี้อย่างใจจดใจจ่อ และก่อนจะถึงวันนั้น เรามาทำความรู้จักเธอให้มากขึ้นกัน
- นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ เกิด 1 เมษายน พ.ศ. 2538 (23 ปี)
- หนัก 51.8 สูง 169 สัดส่วน : 31.5-25-34.5
- มีพ่อเป็นหมอ แม่เป็นพยาบาล
- มีความเชื่อว่าสามารถทำทุกอย่างให้เป็นไปได้ ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้
- วัยเด็กดื้อมาก โตมาโดนดูถูก จึงตั้งใจศึกษาและพัฒนาตัวเองให้มีศักยภาพ
- เคยศึกษาที่โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัยตั้งแต่ระดับประถมศึกษาจนถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย
- รับเหรียญทอง รางวัลนักเรียนดีเด่น จากอดีตประธานาธิบดีบารัก โอบามา สมัยเรียนมัธยม
- ชอบความท้าทายจึงเลือกเรียนต่อคณะ Business administration สาขา Finance จาก University of Nevada, Las Vegas ซึ่งเป็นสาขาที่ยากที่สุดในคณะ และสามารถพิสูจน์ตัวเองจนจบออกมาได้เกียรตินิยมอันดับ 2
- เลือกทำตามความฝันวัยเด็กจึงมาประกวด Miss Universe Thailand 2018 พร้อมต้องการผลักดันมูลนิธิผู้พิการ และส่งเสริมเรื่องการศึกษาให้เยาวชน
- ขณะประกวดได้หมายเลข 20 เป็นเลขประจำตัว
- หลังรับตำแหน่ง เกิดกระแสโจมตีอย่างหนัก ถึงความไม่สวยสมมงฯ
- เพื่อฏิบัติหน้าที่ Miss Universe Thailand 2018 จึงได้ลาออกจากการเป็นผู้จัดการวานิชธนกิจ ธนาคารทหารไทย
- นางงามที่เป็นแรงบันดาลใจ คือ เพีย มิสยูนิเวิร์ส ปี 2015 จากฟิลิปปินส์, ไอริส มิสยูนิเวิร์ส ปี 2016 จากฝรั่งเศส และเดมี มิสยูนิเวิร์ส ปี 2017 จากแอฟริกาใต้
- นิยามของนางงาม คือสวยอย่างเดียวไม่พอ แต่ต้องมีความรู้รอบด้าน และเป็นพลังให้กับสังคมได้
- ค่าตัวออกงานอีเวนท์ล่าสุดเริ่มต้นที่ 50,000 บาท
- ชอบกินอาหารอร่อยๆ เช่น บุฟเฟต์ และชอบท่องเที่ยวผจญภัยในธรรมาติ
- สเปคของผู้ชายที่จะคบเป็นแฟนคือ ต้องมีความเคารพและสู้เพื่อครอบครัว
Mostview
นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน
นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’
SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ
ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้
Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง
Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040