วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2567

เดินหน้าประเทศไทย แจงไม่มีค่าตัว ดาราดัง ที่มาช่วยดึงเรทติ้งรายการ

by Smart SME, 29 สิงหาคม 2561

ตั้งแต่รายการเดินหน้าประเทศไทยในวันเสาร์ ที่มีการนำเอา ดาราดัง ทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมเป็นพิธีกรในรายการ ดันให้เรทติ้งรายการของรัฐบาลพุ่งขึ้นมาอยู่ในเกณฑ์น่าพอใจ หลังจากที่ช่วงเวลาดังกล่าวเคยมีแต่ประชาชนปิดทีวีหนี พอเรทติ้งดีขึ้นก็ไม่วายมีคำถามขึ้นมาอีกว่างานนี้รัฐบาลไปจ่ายเงินจ้างนักแสดงค่าตัวแพงเหล่านี้เพื่ออะไร เพื่อเรทติ้งรายการเท่านั้นหรือ งานนี้ทำให้นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ต้องออกมาบอกกับสื่อต่างๆ ว่าศิลปินทุกคนที่มาออกรายการ เดินหน้าประเทศไทย นั้นล้วนมาด้วยใจไม่มีการจ่ายค่าตัวแต่อย่างใด เตรียมพากลุ่มนักแสดงเหล่านี้เข้าพบนายกรัฐมนตรีในการประชุม ครม. ในสัปดาห์หน้า ซึ่งกลุ่มนักแสดงที่จะเข้าพบนายกรัฐมนตรีประกอบไปด้วย เต้ย พงศกร, มิว นิษฐา, เฌอปราง BNK48, ฟิล์ม ธนภัทร  

Images : https://th.m.wikipedia.org/wiki/%E0%B9%84%E0%B8%9F%E0%B8%A5%E0%B9%8C:Cherprang_Areekul_2018_Tiangong.jpg


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

SmartSME Line