วันพุธ, เมษายน 24, 2567

แฟรนไชส์ อาโก กาแฟโบราณ ลงทุนหลักหมื่น

by Smart SME, 7 กันยายน 2561

อีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ประเภทเครื่องดื่ม อาโก (Argo Coffee & Tea) หนึ่งในแฟรนไชส์ที่ได้รับรองมาตรฐานจาก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และอยู่ในกลุ่ม แฟรนไชส์สร้างอาชีพ ผู้มีรายได้น้อย

อาโก เจ้าของธุรกิจ คือ คุณเพ็ญพิมล ทองคำ อดีพพนักงานประจำสายการตลาด ประสบการณ์ 15 ปี หันมาเปิดร้านกาแฟที่จตุจักร สะสมประสบการณ์เป็นเวลา 5 ปี มีการอ่านพฤติกรรมลูกค้า และวิเคราะห์ตลาดจนพบช่องว่างของธุรกิจเครื่องดื่มกาแฟ คือ วัตถุดิบที่ใช้ในการปรุงเครื่องดื่มกาแฟ ส่วนมากใช้วัตถุดิบที่เป็นกาแฟแท้อยู่เพียง 30% นี่ถือเป็นจุดอ่อนของธุรกิจกาแฟ อาโก ตนจึงได้นำจุดอ่อนนี้มาสร้างเป็นจุดแข็งให้กับ อาโก โดยใช้วัตถุดิบกาแฟแท้ 100% ทำให้เครื่องดื่มกาแฟของ อาโก มีรสชาติกลมกล่อม หอมอร่อย ถูกใจผู้บริโภคมากกว่า นอกจากนี้ยังนำถุงกระดาษมาปรับใช้ในลักษณะกาแฟโบราณ ขายในราคา 25 บาท ในระยะเวลาไม่นานมีลูกค้าให้ความสนใจจำนวนมากจึงพัฒนาสู่รูปแบบแฟรนไชส์ อาโก สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ อาโก (Argo Coffee & Tea) แบ่งออกเป็น 5 รูปแบบ คือ

  • แบบที่ 1 ลงทุน 13,900 บาท ได้รับเคาน์เตอร์ถอดประกอบ และอุปกรณ์ + วัตถุดิบ พร้อมขาย 12 รายการ
  • แบบที่ 2 ลงทุน 23,000 บาท ได้รับเคาน์เตอร์ถอดประกอบ และอุปกรณ์ + วัตถุดิบ พร้อมขาย 22 รายการ
  • แบบที่ 3 ลงทุน 29,000 บาท ได้รับรถเข็น และอุปกรณ์ + วัตถุดิบ พร้อมขาย 22 รายการ
  • แบบที่ 4 ลงทุน 34,000 บาท ได้รับเคาน์เตอร์ถอดประกอบ และอุปกรณ์ + วัตถุดิบ พร้อมขาย 44 รายการ
  • แบบที่ 5 ลงทุน 39,000 บาท ได้รับรถเข็น และอุปกรณ์ + วัตถุดิบ พร้อมขาย 44 รายการ

อาโก หลังจากตกลงลงทุนเรียบร้อยแล้วทาง แฟรนไชส์ (Argo Coffee & Tea) จะมีการอบรมการขายให้ในหลักสูตรที่สามารถเรียนจบได้ภายใน 1 วันเท่านั้น ก็สามารถเปิดร้านได้ทันที ในส่วนของกำไรจากราคาอยู่ที่ 100% ระยะเวลาคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเล ประมาณ 1 – 2 เดือน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @aregocafe บทความแฟรนไชส์อื่นๆ คลิก


Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

SmartSME Line