วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2567

ผู้ใช้ Facebook ต่างประเทศโวยระบบล่มเกือบ 90 นาที

by Smart SME, 4 กันยายน 2561

ผู้ใช้ Facebook ในต่างประเทศต้องพบกับความหงุดหงิด เมื่อไม่สามารถเข้าใช้สื่อโซเชียลมีเดียดังกล่าวได้ในเช้าวันอังคาร (4 กันยายน) รายงานนี้ได้เป็นประเด็นที่พูดถึง หลังเว็บไซต์ downdetector.com ได้เปิดเผยว่าเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. หรือ 04.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ผู้ใช้ Facebook ในทวีปอเมริกาเหนือ และยุโรป ได้รับผลกระทบ ไม่สามารถใช้งานได้เป็นเวลาอย่างน้อย 90 นาที ก่อนที่จะกลับมาใช้งานได้ตามปกติตามเดิม ซึ่งมีผู้ใช้บางรายล็อกอินเข้าระบบได้ แต่ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้ ส่วนผู้ใช้อีกกลุ่มหนึ่งไม่สามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบได้เลย โดยผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ต้องพบกับปัญหาเกี่ยวกับเครือข่ายที่ส่งผลกระทบต่อการเข้าถึง Facebook ด้านตัวแทนของ Facebook ได้ออกโรงพูดถึงกรณีนี้ว่า เราได้เร่งทำการตรวจสอบ เพื่อให้ระบบกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม ซึ่งขณะนี้ได้แก้ไขปัญหาให้กับผู้ใช้ทุกคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และต้องขออภัยกับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองชั้นนำด้านการท่องเที่ยวของเอเชียในปี 2567

“DestinAsian” นิตยสารเกี่ยวกับการเดินทาง จัดอันดับให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชีย

SmartSME Line