วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

ท่องเที่ยวไทย ติดชาร์ทโลก เมืองปลายทางกลุ่มคนรายได้สูง

by Smart SME, 5 กันยายน 2561

นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาของไทย เผยว่า คองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ (Condé Nast Traveller) นิตยสารท่องเที่ยวระดับโลกของสหรัฐฯ ที่เจาะคนอ่านกลุ่มคนมีรายได้สูงและรสนิยมหรูหรา (Upmarket) ได้ประกาศรางวัล Conde' Nast Traveller Readers Travel Awards ประจำปี 2018

โดยท่องเที่ยวไทย ได้รับการโหวตจากผู้อ่านทั่วโลกให้เป็นประเทศชนะเลิศประเภท Best Country for People : Thailand, The Best People in the World นอกจากนี้ยังติดอันดับ 3 ในประเภท Best Country รองจากอันดับ 1 อิตาลี และอันดับ 2 กรีซ ทั้งยังมี 2 โรงแรมที่ติด 5 อันดับแรกในประเภท Hotels, Asia & Indian Subcontinent คืออันดับ 4 โรงแรม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ และอันดับ 5 โรงแรมซิกส์เซ้นส์ยาวน้อย เกาะยาวน้อย จ. พังงา นอกจากนั้น เกาะสมุย จ. สุราษฎร์ธานี ยังได้อันดับ 9 ในประเภท The Best Islands in the world

ซึ่งอันดับ 1 คือหมู่เกาะต่างๆในท้องทะเลอีเจียนของกรีซ

อันดับ 2 มัลดีฟส์

อันดับ 3 หมู่เกาะแบลีแอริก

อันดับ 4 ฮาวาย

อันดับ 5. ประเทศที่เป็นเกาะอย่างเซนต์ลูเชีย

อันดับ 6 บาหลี

อันดับ 7 ซิซิลี หมู่เกาะที่ปกครองตนเองในอิตาลี

อันดับ 8 สาธารณรัฐมอริเชียส ประเทศที่เป็นเกาะนอกชายฝั่งแอฟริกาในมหาสมุทรอินเดียตะวันตกเฉียงใต้

 

 

และอันดับ 10. หมู่เกาะคะแนรีในสเปน


Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line