วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

“ใบหูกวางแห้ง” สินค้าขายดี ยุคออนไลน์จะขายอะไรก็ได้

by Smart SME, 15 กันยายน 2561

ถือเป็นยุคของ พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ อย่างแท้จริงไม่ว่าจะขายอะไร ของเก่า ของใหม่ ของหายาก ของแปลก ขายได้หมด แล้วคิดว่าสินค้าอะไรที่มีคนเอามาขายแบบที่หลายคนคาดไม่ถึง LAZADA เว็บขายสินค้าออนไลน์ที่มีสินค้าให้เลือกมากมาย ไม่เว้นแม้แต่ ใบหูกวางแห้ง ก็มีคนเอามาขายในหมวดอาหารสัตว์ 

ล่าสุด ได้มีผู้ให้ความกระจ่างว่า จริงๆ แล้วใบหูกวางแห้งนั้น มีขายจริง ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากคนที่เลี้ยงปลา สำหรับคนทั่วไปที่ไม่ทราบถึงประโยชน์ของใบหูกวางตากแห้งมาก่อน

 

ซึ่งเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ไม่รู้ว่า ใบหูกวางแห้ง มีสรรพคุณคือ ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ปรับสมดุลน้ำป้องกันการเกิดโรคของปลา ป้องกันปรสิตที่จะมาเกาะตัวปลา ช่วยรักษาแผล ช่วยเร่งสีปลา เป็นต้น นิยมใช้ในการเลี้ยงปลากัด ใบหูกวาง คุณภาพดีต้องเก็บจากในพื้นที่ห่างไกลมลพิษ เช่น ป่า สวน ที่ขึ้นเองตามธรรมชาติ ซึ่งจะต้องเป็นใบที่ร่วงเองและแห้งแล้วเท่านั้นถึงจะนำมาใช้ได้

บางร้าน ยังบอกอีกว่า จะเก็บใบหูกวางที่ร่วงจากต้นภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อนำมาทำความสะอาดและตากแห้ง ใบสวยเป็นเงา ไม่มีจุดราขึ้นบนใบ ทุกใบที่ลูกค้าซื้อไปจะต้องสะอาดปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง เป็นไงหละขนาดใบหูกวางยังมีสรรพคุณจนเอามาขายออนไลน์ได้ขนาดนี้ เชื่อเถอะว่าในโลกออนไลน์ไม่มีอะไรที่ขายไม่ได้แน่นอน  

 

ข่าวอื่นๆ คลิก


Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line