วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

5 แหล่งขายส่งเสื้อผ้า ต้นทุนต่ำกำไรงามเว่อร์

by Smart SME, 16 กันยายน 2561

ในช่วงเศรษฐกิจไม่ดีแบบดี อัตตราการว่างงานเพิ่มสูงขึ้นแถมงานก็หายากอีก จะหาอาชีพเสริม ที่ทำเงินเพื่อเพิ่มรายได้ก็ไม่รู้จะทำอะไรดี สิ่งแรกที่ทุกคนมองเห็นก็คือ รับเสื้อผ้ามาขาย แต่ก็จะมีคำถามหลายๆอย่าง เช่น จะรับเสื้อผ้าจากที่ไหนมาขาย อีกไหนคู่แข่งก็มีเยอะ เศรษฐกิจไม่ดีใครจะมาซื้อ เพราะฉะนั้นการหาสินค้าใน ” ราคาต้นทุนต่ำ ” จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เพื่อให้สามารถตั้งราคาขายสินค้าที่ไม่แพง ไว้ดึงดูดลูกค้า วันนี้ เรามีลายแทง แหล่งขายส่งเสื้อผ้าต้นทุนต่ำ แต่กำไรงามเว่อร์ มาฝากเป็นทางเลือกกัน

 

 

จตุจักรตลาดกลางคืน เปิดตั้งแต่ 04:00 – 08:00 น. จะเป็นตลาดขายส่งหลังจาก 8:00 น. จะเป็นตลาดขายปลีก สำหรับตลาดแห่งนี้จะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นเน้นกลุ่มวัยรุ่น ย้ำ!! ถ้าอยากได้ราคาขายส่งต้องมาช่วงเช้ามืด

ตลาดโรงเกลือ ตลาดขายส่งเสื้อผ้าที่มีขนาดใหญ่ และราคาถูกมากๆ มีทั้งแบบมือหนึ่งและมือสอง ถ้าชอบขายของแบรนด์ราคาไม่แพง แต่เป็นสินค้ามือสอง ที่นี่มีให้เลือกเยอะมาก สินค้าประเภทนี้ต้นทุนต่ำและขายได้กำไรดีมาก ที่นี่ยังมีสินค้าประเภทอื่นอีกมากเช่น กระเป๋า รองเท้า สินค้าก๊อบแบรนด์

โบ้เบ้ตลาดกลางคืน เปิดตั่งแต่ 01.00 – 05.00 น. ตลาดขายส่งแห่งนี้เน้นเสื้อผ้าแนวเบสิก เช่น เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อผ้าเด็กและ เสื้อผ้าผู้ใหญ่ ส่วนใหญ่ขายส่งแบบยกโหล ใครที่ไม่ชอบขายเสื้อผ้าแฟชั่น เน้นสไตล์ธรรมดาใส่ได้ทุกโอกาส ราคาไม่แพงต้องมาที่ตลาดนี้

 

 

ตลาดเช้าประตูน้ำ ขายตั้งแต่เวลา 04:00 – 10:00 น. ส่วนใหญ่ขายอยู่ริมถนน ประตูน้ำแหล่งขายส่งเสื้อผ้าขนาดใหญ่อันดับต้นๆของประเทศไทย เสื้อผ้าที่ประตูน้ำจะเน้นเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เน้นความหลากหลายของสินค้า โรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าทั้งเจ้าเล็ก เจ้าใหญ่จะมีหน้าร้านอยู่ที่ประตูน้ำ

 

ประตูน้ำขอนแก่น ตลาดที่ขายส่งเสื้อผ้าขนาดใหญ่แถบภาคอีสาน สไตล์ของสินค้าที่นั่น เน้นแนวแฟชั่นและเบสิก คละกันไปค่อนข้างหลากหลาย แต่จะเน้นอำนวยความสะดวกให้คนแถวนั้น ไม่ต้องเข้ามาในกรุงเทพฯ ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ประหยัดต้นทุน เสื้อผ้าที่ขายส่งที่นี่ส่วนใหญ่จะนำมาจากตลาดขายส่งประตูน้ำและโบ้เบ้ที่กรุงเทพฯ เช่นกัน   เสริมอีกนิดค่ะถ้าอยากช้อปให้เงินเหลือๆ แนะนำให้ไปเที่ยวก่อน 1 ครั้ง แล้วกลับไปตัดสินใจ ทำการบ้านมาก่อนว่าอยากขายสินค้าประเภทไหน เพราะที่นี่มีสินค้าเยอะมาก ถ้าไม่ทำการบ้านมาอาจจะเลือกสินค้าไม่ถูกแนว และไม่ตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้า จะเสียเงินฟรี!! ซื้อสินค้าไปดองเปล่าๆ นะคะ

Tag :

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองชั้นนำด้านการท่องเที่ยวของเอเชียในปี 2567

“DestinAsian” นิตยสารเกี่ยวกับการเดินทาง จัดอันดับให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชีย

SmartSME Line