วันเสาร์, เมษายน 20, 2567

Digital Thailand Big Bang 2018

by Smart SME, 17 กันยายน 2561

กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมด้านดิจิทัลเทคโนโลยีระดับนานาชาติ งานเดียวของไทย ที่รวมพลังเทคโนโลยีของประเทศและภูมิภาค ทั้งจากภาครัฐและเอกชนมาจัดแสดง เพื่อเปิดโลก และปลุกทุกคนเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงด้านนวัตกรรม Digital Thailand พลิกโฉมหน้าประเทศไทย สู่การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในทุกมิติ Big งานมหกรรมด้านดิจิทัลที่ใหญ่สุดและอลังการที่สุด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Bang เขย่าวงการงานแสดงนิทรรศการ ตระการตาไปกับนวัตกรรมล้ำสมัยด้วยการยกโลกแห่งอนาคตมาไว้ที่นี่ โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “THAILAND BIG DATA | โลกเปิด เราปรับ ประเทศเปลี่ยน” เป็นการประกาศจุดยืนและความมุ่งมั่นของรัฐบาลที่จะใช้เทคโนโลยีดิจิทัลนี้เพื่อการขับเคลื่อนสู่ ไทยแลนด์ 4.0 งานนี้นับเป็นมหกรรมดิจิทัลระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีพันธมิตรกว่า 7 ประเทศ กว่า 100 หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร่วมนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยหลากหลายสาขา เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจ และเข้าใจถึงประโยชน์ ความสะดวกสบายและโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ รวมถึงคุณภาพชีวิตที่จะเกิดขึ้นจากการเข้าใจและใช้บิ๊กดาต้าอันจะส่งผลขับเคลื่อนการพัฒนาในทุกภาคส่วน  วันที่ : 19 - 23 กันยายน 2561 สถานที่ : ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  โทร.02 141 7142 Email : [email protected] Website : www.digitalthailandbigbang.com Facebook : Digital Thailand Big Bang Facebook : DEPA Thailand    

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line