วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2567

9 แฟรนไชส์อาหาร เครื่องดื่ม น่าลงทุน

by Smart SME, 19 กันยายน 2561

รวม 9 แฟรนไชส์ อาหาร เครื่องดื่ม น่าลงทุน สำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจ มีให้เลือกลงทุนตั้งแต่หลักพัน - หลักหมื่นบาท เป็นแฟรนไชส์ที่ลงทุนแล้วได้รับวัตถุดิบอุปกรณ์พร้อมจำหน่ายสามารถเปิดร้านขายได้จริง

แฟรนไชส์ 1.แฟรนไชส์ไอโมจิ โมจิญี่ปุ่นสอดไส้ไอศกรีมที่ขายได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่  สอดไส้ด้วยเนื้อไอศกรีมมีให้เลือกถึง 14 รสชาติ เป็นเมนูของหวานทานง่ายใครๆก็ชอบขายที่ไหนก็ได้ มีรูปแบบการลงทุนเริ่มต้นเพียง 4,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ ชุดป้ายร้าน ป้ายเมนู โมเดล ชั้นวาง อุปกรณ์ขายครบชุด ชุด topping แถมฟรี ไอโมจิสอดไส้ไอศครีม 100 ลูก

รายละเอียดเพิ่มเติม i-mochi.makewebeasy.com

แฟรนไชส์ 2.แฟรนไชส์สเต็กลุงใหญ่ แฟรนไชส์ร้านสเต็กคุณภาพลงทุนไม่มากแต่ได้วัสดุอุปกรณ์พร้อมจำหน่าย ในงานพิเศษจากราคาปกติ 12,900 บาท เหลือ 9,900 บาท ได้รับอุปกรณ์พร้อมจำหน่ายครบชุด ป้ายไดคัท โบว์ชัว เมนู เป็นต้น พร้อมรับการอบรมตั้งแต่สูตรและวิธีการขาย

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ facebook : สเต็กลุงใหญ่

แฟรนไชส์ 3.แฟรนไชส์ชาตันหยง ชาตันหยง ชาใต้รสชาติเข้มข้นมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์กำลังได้รับความนิยม มีสาขากว่า 1,000 สาขา จำหน่ายในราคาแก้วละ 25 – 30 บาท มีรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 19,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ อุปกรณ์การชงหม้อต้ม ผงชา แก้ว ถ้วยตวงนม ถ้วยตวงชา แก้วชงไวนิล ธงญี่ปุ่น และอื่นๆ พร้อมกับสอนสูตรการชงเครื่องดื่ม เป็นต้น

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ facebook : @ChaTanyong

แฟรนไชส์ 4.แฟรนไชส์เทปันบอย เทปันบอย อาหารญี่ปุ่นสไตล์เทปันยากิ แบรนด์หลานแฟรนไชส์สเต็กลุงใหญ่ เปิดร้านขายได้ทุกที ขายง่ายกำไรดี มี 3 รูปแบบให้เลือกเริ่มต้นที่ 7,900 บาท ฟรีวัตถุดิบ 10 กิโลกรัม และฟรีค่าจัดส่งวัตถุดิบ สามารถขายได้ทุกที เป็นร้านหลัก หรือรูปแบบร้านเสริมก็ได้เช่นกัน

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ facebook : เทปันบอย

แฟรนไชส์ 5.แฟรนไชส์โกนาย กาแฟถุงกระดาษ แฟรนไชส์กาแฟโบราณ และชานมไข่มุก แบบ 2in1  กาแฟ"โกนาย"สูตรลับกาแฟโบราณบรรจุในถุงกระดาษพร้อมรสชาติเข้มข้นของกาแฟสด พร้อมเครื่องดื่มร้อน-เย็นกว่า 20 เมนู โกนายกาแฟถุงกระดาษ มีรูปแบบการลงทุนให้เลือกหลากหลาย เริ่มต้นที่ 15,500 บาท (ชุดประหยัด) สิ่งที่จะได้รับ ป้ายแบรนด์ หนังสือสูตร และวัตถุดิบชุดเริ่มต้น สามารถขายได้ 200 ถุง

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ facebook : โกนาย กาแฟถุงกระดาษ

แฟรนไชส์ 6.แฟรนไชส์เป็ดย่างเกลือ YES PED แฟรนไชส์เป็ดย่าง สูตรลับเฉพาะ คัดเอาแต่เป็ดขนาดตัวละ 2 กิโลกรัมหมักสูตรพิเศษด้วยเครื่องเทศตามสูตร จุ่มในน้ำเกลือสูตรพิเศษผ่านการปรุงรสอย่างทั่วถึง ส่งให้สาขาแฟรนไชส์มากกว่าวันละ 1,000 ตัว  แพ็คในถุงสูญญากาศ ลงทุนเริ่มต้น 59,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ คีออส ชุดเตาย่าง 15 หัว ป้าย และอื่นๆ สามารถเปิดร้านขายได้ทันที

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ facebook : yesped99

แฟรนไชส์ 7.แฟรนไชส์ไอโกะปัง ขนมปังปิ้งกรอบนอกนุ่มใน หลากหลายไส้ ที่ทำจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ ไม่ใส่สารกันบูด และ ขนมปังของเราปราศจากไขมันทรานส์ มีไส้ให้เลือกกว่า 20 ไส้ มีรูปแบบการลงทุนเริ่มต้นที่ 39,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ วัตถุดิบและอุปกรณ์ พร้อมจำหน่าย และรับการอบรมสูตรต่างๆ

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ facebook : Aikopan ไอโกะปัง

แฟรนไชส์ 8.แฟรนไชส์ เฉาก๊วยโกโบริ เฉาก๊วย เมนูขนมหวานดัดแปลงเป็นเครื่องดื่มดับกระหายคลายร้อน มาพร้อมกับ คาราเมล 10 รสชาติ ราดอยู่บนเนื้อเฉาก๊วยจำหน่ายในราคาแก้วละ 25 บาท ปัจจุบันมีมากกว่า 500 สาขา ทั่วประเทศ มีรูปแบบการลงทุนเริ่มต้นที่ 20,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ คีออส สแตนดี้ อุปกรณ์การขาย 25 รายการ วัตถุดิบสำหรับขาย 120 แก้ว และคู่มือการขาย

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ facebook : เฉาก๊วยโกโบริ

แฟรนไชส์

9.แฟรนไชส์ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิด แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิด เจ้าแรก และเจ้าเดียว ที่ได้รับการรับรองแฟรนไชส์มาตรฐาน จากกระทรวง พาณิชย์ มีรูปแบบการลงทุนเริ่มต้น ที่ชุดป้ายพิเศษ (ป้ายไวนิล) ราคา 2,990 บาท เหมาะสำหรับท่านมีเคาน์เตอร์ และอุปกรณ์ขายอยู่แล้ว หรือต้องการทดลองขาย ได้รับสิทธิ์แฟรนไชส์

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.giantfishbomb.com

บทความแฟรนไชส์อื่นๆ คลิก


Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

อาชีพชินแสดูดวงคนสมัครงาน ธุรกิจมาแรงในสิงคโปร์ คนนี้ดวงสมพงษ์กับบริษัทหรือไม่?

การสมัครงานนอกจากโปร์ไฟล์ที่เพียบพร้อมแล้ว ต้องมีโหงวเฮ้งที่ดีอีกด้วย เพราะนี่เป็นอีกหนึ่งวิธีการคัดเลือกผู้สมัครของบริษัท นอกจากจะเก่งแล้วยังต้องมีดวงสมพงษ์กับเจ้าของธุรกิจด้วย หากไม่เข้าข่าย ดูแล้วไม่เกื้อหนุนกัน เรซูเม่นั้นก็จะถูกปัดตกไป

SmartSME Line