วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2567

ฉีกกฎปลาหวานแบบเดิมๆ แถมยกระดับของดีของเด่นในชุมชน กับ “แบรนด์ โกก๊อบ ปลาแผ่นทอดกรอบ”

by Smart SME, 19 เมษายน 2567

เปิดวาร์ปธุรกิจสุดว้าวEP8
ฉีกกฎปลาหวานแบบเดิมๆ แถมยกระดับของดีของเด่นในชุมชน กับ “แบรนด์ โกก๊อบ ปลาแผ่นทอดกรอบ” อีกขั้นของการแปรรูปปลาหวานให้เป็นขนมกินเล่นที่ให้โปรตีนสูง ตอบโจทย์คนรักสุขภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศและส่งออกไปอีกหลายประเทศ

ผู้ที่สนใจสั่งซื้อโกก๊อบ สามารถติดต่อได้ที่ Facebook: GoKob โกก๊อบ ปลาแผ่นปรุงรส หรือโทร 081-616-6355 ส่วนใครที่มีไอเดียสุดว้าวในการทำธุรกิจ แต่ยังขาดเงินทุน สามารถขอคำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อเพื่อการลงทุน หรือสินเชื่อ SMEs ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา และสอบถามหรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website: www.gsb.or.th , Facebook: GSB Society และ GSB Contact Center: 1115

สนับสนุนการทำธุรกิจอย่างยั่งยืนโดยธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อสังคม
สนใจสินเชื่อเพื่อการลงทุนและประกอบธุรกิจ คลิก https://bit.ly/47Zq6ZU


Mostview

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

SmartSME Line