วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์! ทำ “นันยาง” ต้องผลิตรองเท้าผ้าใบสีแดงตามสัญญา

by Anirut.j, 12 มิถุนายน 2562

“เก๋ามาตั้งแต่รุ่นพ่อ” สโลแกนของรองเท้าผ้าใบนักเรียนนันยางที่เราทุกคนต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ในช่วงเวลาของการศึกษา แต่ที่ผ่านมาเราจะเห็นรองเท้าผ้าใบของนันยางผลิตออกมา 3 สีด้วยกัน คือ สีดำ, สีขาว และสีน้ำตาล อย่างไรก็ตาม นันยางเตรียมที่จะผลิตรองเท้าผ้าใบสีแดงออกมาให้เหล่าสาวกได้เลือกซื้อแล้ว

สำหรับการผลิตรองเท้าผ้าใบสีแดงในครั้งนี้มีที่มาที่ไป โดยย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม เฟซบุ๊กแฟนเพจ นันยางNanyang  ได้โพสต์สเตตัสว่า “ถ้าลิเวอร์พูลได้แชมป์ จะผลิตรองเท้าผ้าใบสีแดง” ซึ่งข้อความนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนในโลกออนไลน์กันอย่างกว้างขวาง

เป็นอย่างที่ทราบกันดีว่าลิเวอร์พูลสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 6 ได้สำเร็จ โดยเอาชนะสเปอร์ส สโมสรร่วมประเทศไป 2-0 และนันยางไม่พลาดที่จะทำตามสัญญาที่จะผลิตรองเท้าผ้าใบสีแดงออกมาจำหน่ายตามท้องตลาด ซึ่งต้องรอลุ้นกันดูว่าหน้าตารองเท้าจะออกมาเป็นอย่างไร

 

การผลิตรองเท้าผ้าใบสีแดงของนันยาง ถือเป็นอีกหนึ่งการทำการตลาดบนโลกออนไลน์ที่ได้ผล ด้วยการนำกระแสที่อยู่ในความสนใจ เป็นที่พูดถึงในสังคมออนไลน์ มาประยุกต์กับผลิตภัณฑ์ของตนเอง จนเกิดกระแสพูดถึงกันอย่างกว้างขวางในที่สุด

 


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line