วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

SME รอด หรือ ร่วง เช็คดวงรายวัน คลิก!!

by Smart SME, 20 กรกฎาคม 2561

เช็คดวงรายวันประจำวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561

          ดวงรายวัน คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ในช่วงนี้จะมีงานกองใหญ่ไซส์มหาศาลเข้ามาให้คุณต้องจัดการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจจะทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมาก รวมถึงอาจจะต้องเดินทางติดต่องานนอกสถานที่ค่อนข้างบ่อย ควรจัดสรรเวลาให้ดี มิเช่นนั้นอาจจะมีปัญหาเรื่องการทำงานไม่ทันเวลา งานโหลด หรือปวดหัวจากตารางเวลาไม่ลงตัวก็เป็นได้          

ดวงรายวัน คนเกิดวันจันทร์

ช่วงนี้คุณจะเครียดเพราะต้องทำงานภายใต้แรงกดดันภายในองค์กร รวมถึงมีเรื่องที่ยังค้างคาใจแก้ไขไม่ตก แต่อย่าเพิ่งคิดมากจนเกินไป เพราะสิ่งที่คุณกังวลอยู่ ไม่ได้แย่สักเท่าไหร่ สิ่งที่คุณตั้งใจจะแก้ปัญหาให้จบภายในวันนี้ก็มีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้สูง ซึ่งวันนี้คุณจะพบความเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดฝัน           ดวงรายวัน คนเกิดวันอังคาร ดวงด้านการงานยังไม่ฉายแสง  การทำงานกับคนหมู่มากที่รอบข้างเต็มไปด้วยความวุ่นวายอาจทำให้คุณต้องเหนื่อยหน่ายใจ กลืนไม่เข้าคายไม่ออกอย่างมากในช่วงนี้ ทางที่ดี คุณต้องเร่งสปีดโชว์พาว แรงมีเท่าไหร่อัดให้เต็มที่ สร้างผลงานให้เกิดไวๆ ความสำเร็จที่คิดไว้จะเป็นไปได้อย่างที่คุณคาดหวัง           ดวงรายวัน คนเกิดวันพุธ ดวงคนเกิดวันนี้ ช่วงที่ผ่านมาโดดเด่นด้วยผลงานที่คุณทำไว้จนเข้าตา ผู้ใหญ่ ความคาดหวังที่มีต่อผลงานชิ้นต่อไปของคุณจึงมีมากขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้ คุณอาจมีเกณฑ์ต้องท้อใจกับความไม่เรียบร้อยของตัวเอง ให้ระวังเรื่องของเอกสารสัญญาจะเกิดความล่าช้า ไม่ได้ดังใจ ฉะนั้น ตั้งสติ ให้ดี แล้วค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำ ท่องไว้ ความพยายามจะทำให้คุณประสบความสำเร็จได้           วงรายวัน คนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันนี้มีแต้มบุญจากการที่คุณสะสมความตั้งใจในการทำงานและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างมืออาชีพ งานช่วงนี้จึงลื่นไหลไปได้แบบสวยๆ แต่ให้ระวังสิ่งที่มาพร้อมความเก่งของคุณ นั่นคือปริมาณงานที่มากขึ้น จนอาจจะกุมขมับ ขยับไปไหนได้ยากหน่อยในช่วงนี้           ดวงรายวัน คนเกิดวันศุกร์ เร่งมือให้ไว ดวงวันนี้คุณมีหลายเรื่องที่ต้องรีบแก้ไข อาจจะทำให้หัวหมุนเล็กน้อย ประสาทเสียหน่อยๆ แต่ก็แค่ระยะสั้นๆ เท่านั้น เมื่อคุณแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ มงจะลง ผลงานความสำเร็จจะปรากฏ ให้คุณยิ้มแก้มปริ นอกจากนี้คุณจะมีผู้ใหญ่ใจดี คอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลังอีกด้วย           ดวงรายวัน คนเกิดวันเสาร์ เตรียมจุดพลุรับความสำเร็จ ช่วงนี้การงานของคุณดีขึ้นอย่างน่าพอใจ จะได้รับคำชื่นชม สมกับความขยันบวกพรสวรรค์ส่วนตัวของคุณเอง คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับผิดชอบงานใหม่ ที่แม้ว่าจะเป็นงานที่คุณไม่เคยทำมาก่อน แต่เรื่องราวดีๆ ที่จะเกิดกับคุณ รออยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม


Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองชั้นนำด้านการท่องเที่ยวของเอเชียในปี 2567

“DestinAsian” นิตยสารเกี่ยวกับการเดินทาง จัดอันดับให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชีย

SmartSME Line