วันจันทร์, เมษายน 29, 2567

SME เช็คดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2561

by Smart SME, 26 พฤศจิกายน 2561

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09-17:09 น.

ทำบุญใส่บาตรสร้างความดีกันต่อครับ เช้านี้ใครได้สร้างบุญ สร้างกุศล จะทำให้จิตใจผ่องใส มีความผาสุข มีโอกาสได้ปล่อยปลาที่ตลาดก็ทำ จะปลอดปล่อยชีวิตตนเองเป็นอิสระ มีความผาสุขหน้าที่จะก้าวหน้า ช่วงนี้คนเกิดทุกวันไม่ว่าวันไหนๆ สามารถสร้างจิตใจให้มีความผาสุขได้ด้วยการเดินสายกลาง และทำจิตใจให้สงบ ชีวิตเรื่องราว การดูดวง คือการบอกการกล่าว แต่ชีวิตจริงๆเราสร้างสุขได้ด้วยการปล่อยวาง และใช้กาลเวลาเรียนรู้กับชีวิต
สีมงคล สีเหลือง สีเขียว สีเทา
เลขมงคล 0 0 6

วันอาทิตย์
ยังคงมีความขยันและกระตือรือร้นต่อ กับการงานทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างมีความอดทน แม้ความเป็นจริงๆจะมีความรู้สึกเบื่ออะไรในที่ทำงานซ่อนอยู่ก็ตาม แต่ก็ต้องทำจิตใจให้มีความสุข ชนะใจตัวเองที่มีความกลัว หรือการอ่านอะไรทุกอย่างในสมองเราเองก็จะผ่านไปได้ การเงิน มีอะไรที่ต้องใช้จุกๆจิกๆตลอด ด้านการเงินแต่ยังโชคดีที่มีโชคมีลาภ ความรัก ยังคงปรับตัวเข้าหากัน พายามนำความรักกลับคืนมา คนรักที่โกรธกันจะคืนดีกัน คนโสดยังหาคู่ยากเพราะช่างเลือก
สุขภาพ กระเพาะอาหาร ปวดเมื่อยตามร่างกาย

วันจันทร์
อยากทำบุญใส่บาตร มีความรู้สึกใจบุญขึ้นมาหลังจากภายใต้จิตสำนึกมีความรู้สึกทบทวนเรื่องราวต่างๆในชีวิต หรือมีความฝันบอกกล่าวเตือนให้รอบคอบขึ้น จะเป็นความโชคดีในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองอยู่ชี้นำ การงานจะดีขึ้นมีดวงเดินทางไกล รวมถึงใครบางคนกำลังเดินเรื่องไปทำงานต่างประเทศ การเงิน จับจ่ายใช้สอยเงินเยอะในช่วงนี้ ซ่อมแซมปัญหาให้กับคนรอบข้างและปัญหาของตนเอง ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ความรัก มีความสุขแม้จะไม่ต้องทำอะไรมากหรือแพงเกินไปแต่ช่วงเวลานี้มีกันและกันอยู่คงยังเข้าใจนี่แหละความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา
สุขภาพ ปวดคอ ปวดเอวสงสัยนอนท่าผิด เช้ามาระบมไปหมด หลัง ขา บ่า ไหล่

วันอังคาร
มีความขยันกับเรื่องของการงาน มีผู้ใหญ่ใว้ใจให้ทำงานแต่ภาระหน้าที่มากมายเหลือเกินหัวหน้าผู้บังคับบัญชาหรือนายทุนเรียกใช้ตลอด งานบุญมีเข้ามาแบบกระทันหันต้องฝากงานให้ใคร รวมถึงรับใครเข้ามาทำงานแบบเมตตาแต่เขาก็เก่งจริงๆพร้อมที่เราจะช่วยเหลือ การเงิน ใจบุญมีเหตุต้องใช้เงินตลอด รวมถึงบริจาคเลือด บางคนอยากจะอุทิศร่างกายเป็นอาจารย์ใหญ่ ความรัก ช่วยเหลือคนรักตลอดทำทุกๆอย่างให้ดีขึ้น คนโสดมีคนเข้ามาอายุมากนิสัยดี
สุขภาพ คนอายุมากระวังความดัน รวมถึงวิงเวียนศรีษะ คนอายุน้อยน้ำหนักขึ้นกลัวอ้วนแต่กินเก่ง

วันพุธกลางวัน
ทำงานเยอะทำงานมาก มีโอกาสเดินทางไกลหรือโยกย้ายการงานโดยกระทันหัน มีปากมีเสียงในที่ทำงาน รวมถึงโดนแย่งงานกับคนใกล้ตัว ช่วงนี้คงต้องทำใจให้เย็นๆบางคนกำลังประมาณตนเองว่าจะลงทุนกิจการงานของตนเองดีไหม ทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายตลอด รอบคอบมาก การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้ต้องมองรายได้และหนี้สินทั้งหมดที่ตนเองมี พยายามเคลียร์หนี้สินให้หมดตามกำหนดหรือก่อนกำหนดเพื่อปลดปล่อยตนเองเป็นอิสระให้ได้ ความรัก ไม่มีเวลาให้กันเลยต่างคนต่างมีภาระให้ความรับผิดชอบมากด้วยกันทั้งคู่ คงต้องไม่ลืมที่จะส่งข้อความดีๆให้กัน คนโสดยังไม่มีใครและกำลังฝึกภาษา คิดเอาว่าหาต่างชาติแน่นอน
สุขภาพ มีดวงได้ไปโรงพยาบาลไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือได้รับข่าวการป่วยของใคร ไปงานศพ

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องบอกว่าเฉียดทุกๆเรื่องทำงานแบบแข่งกับเวลา หาเงินกับแข่งเวลา จะทำอะไรแบบเส้นยาแดงผ่าแปดตลอด งานก็ต้องยอมเขาถูกบีบกันต่อๆมาตลอด รู้ทั้งรู้แต่ก็พยายามทำใจให้สงบ ใจบุญเข้าสู้ อยู่ดีๆทำงานเพื่อนร่วมงานก็ออกหรือเสียชีวิต รวมถึงเจ็บป่วยเราต้องมารับผิดชอบงานแทนเพราะมีความเห็นใจ การเงิน ทำบุญให้ทานหับเพื่อนร่วมโลกตลอด จะไปไหนมีขอทานมา มีคนตาบอดมา มีคนพิการมา มีคนขายดอกไม้ขายขนมมา เด็ก คนแก่ ช่วงนี้เราเป็นมูลนิธิแน่ๆเลย ดีนะเราเอาตัวรอดเลยแบ่งปันให้กับเขาได้ พ่อพระ แม่พระประจำโลกเลยตอนนี้ ความรัก คนโสดรู้สึกเหงาจับใจเลยบางคนก็ซ่อนเอาใว้ว่าไม่ต้องการใครแต่จริงๆอยากมีใครสักคน คนมีครอบครัวแล้วต่างฝ่ายต่างต้องดูแลครอบครัวของแต่ละคนพ่อ แม่ พี่น้อง เป็นครอบครัวใหญ่เลยแต่ก็รักกัน
สุขภาพ เหมือนจะป่วยแต่ห้ามป่วยทำทุกวิถีทางทานยาดัก เข้านอนไว อาบน้ำร้อน เช็ดตัว

วันพฤหัสบดี
เบื่องานมากแต่ก็อดทนพยายามสร้างสามัญสำนึกว่า เรามีความสุขมากกับงานพยายามมโนภาพตลอดเพื่อชนะความเครียดให้หมดไป แต่ก็ได้ผลนะเหมือนคนสองขั้วเลย สนุก ร่าเริง นางฟ้า เทวดาในสถานที่ทำงานแต่พอกลับบ้านนึกคิดสะท้อนตัวเองว่าเออเราก็ผ่านมาได้นะ เหมือนสะกดจิตตัวเองให้ต้องขยันสะกดความขี้เกียจในใจทั้งๆที่อยากตะโกนออกไปว่า เบื่อโว้ยยยยยยยยย การเงิน ใช้จ่ายแหลกซื้อทุกๆอย่าง ทำทุกๆอย่าง กินทุกๆอย่าง บันเทิงทุกชนิดและบอกตัวเองว่าฉันหาได้และความเป็นจริงก็หาได้เช่นกัน ความรัก เอาจริงเอาจังคนรักก็หงอเหมือนกันจุกจิกทุกๆเรื่อง ตามจิกตามโทรเช็คตลอดพอเบื่อก็เลยตะหวาดไปบ้าง ได้ผลหงอไปเลยตามขอโทษหะทีนี้เป็นไงหละ คนโสดฮอทสุดมีทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่มาชอบมารักเสน่ห์แรงสุดๆ
สุขภาพ ห้ามแก่ ห้ามอ้วนดูแลตนเองสุดๆขนมาหมดอะไรที่บำรุงร่างกาย ออกกำลังกาย รวมถึงศัลยกรรม

วันศุกร์
ความหวังคือต่างประเทศ ความตั้งใจคือต้องไปให้ได้ ไปเที่ยวไปพักผ่อน รวมถึงการไปทำงาน ช่วงนี้มีการทบทวนแล้วทั้งปัจจุบันและอนาคต อะไรที่ไม่เคยทำก็ต้องทำ อะไรที่ไม่เคยเจอก็ต้องเจอ มีความฝันเป็นสิ่งดำเนิด มีความรู้สึกและความช่างสังเกตเป็นรางสังหรณ์บอกเหตุการณ์ในอนาคตของเรื่องการงาน การเงิน จับจ่ายเตรียมตัวกับทุกๆเรื่อง เคลียร์ทุกๆปัญหาด้านการเงินให้หมดไปตามกาลเวลาผ่อนอะไรเอาใว้คิดเพื่อตลอด ปลดปล่อยตนเองจากพันธนาการทั้งปวง ความเป็นอิสระกำลังมา ความรัก มีสองอยากสองทางเลือไกลพลัดพราก กับไปด้วยกันเปลี่ยนแปลงทั้งหมดแล้วไปทำงานแดนไกลกัน คนโสดจะได้คู่มาจากแดนไกลหรือชาวต่างชาติ
สุขภาพ นอนดึก พักผ่อนน้อย ปวดตามตัว ตามกล้ามเนื้อ

วันเสาร์
มีการเปลี่ยนแปลงตลอด รวมถึงมีอะไรใหม่ๆเข้ามา การงานจะได้รับการติดต่อกับสิ่งที่เราทำได้ดีหรือมีพรสวรรค์จึงมีคนแนะนะหรือปากต่อปาก จะได้ไปต่างประเทศโดยไม่ได้ตั้งใจ รวมถึงมีคนไทยต่างแดนเดินทางมาหา การเงิน มีโชคมีลาภแต่ก็มาไวไปไว เหมือนมีเรื่องต้องใช้จ่ายรออยู่แล้ว แต่ก็ได้ตลอดก้อนใหญ่ๆ มีดวงดีเกี่ยวกับการเจรจา ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนช่วยเหลือ หรือมีแฟนคลับ จะได้ทำรายการทีวีหรือเกี่ยวข้องกับสื่อดัง การเงินก็จะได้ดีด้วย ความรัก ทำให้ดีที่สุดซ่อมแซมความรัก อภัยให้กันกับอดีตแล้วเดินหน้าต่อเยียวยากันสำหรับคู่รักคนไหนที่เคยมีปัญหา แต่สำหรับคู่ที่มีความสุขอยู่แล้วจะมีความสุขยิ่งขึ้นไป คนโสดมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา หรือผู้ใหญ่หน้าเด็กเข้ามารักมาชอบ
สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ หาหมอหาแพทย์ หรือไปสปานวดตามเส้นตามตัว แต่ก็ดีขึ้น หรือรักษาแบบธรรมชาติ

โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

Tag :

Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line