วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

รพ.พญาไท ศรีราชา ต้อนรับหนูน้อยแรกเกิดด้วยชุดซานต้า ซานตี้

by thaksuthee, 25 ธันวาคม 2561

โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา ที่แผนกเด็กทารกแรกเกิด อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส โดยนำหนูน้อยแรกเกิดมาสวมชุดซานต้า-ซานตี้ โดยเหล่าทารกน้อยแรกเกิดที่ถูกจับมาแต่งตัวน่ารักน่าเอ็นดูนั้น ซึ่งพ่อ แม่ และครอบครัว ต่างบอกว่าน่ารักและรู้สึกประทับใจที่โรงพยาบาลได้จัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้น

 

 

ด้าน นางหฤทัย สุรินทร์แก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมการมอบของที่ระลึกให้กับสมาชิกใหม่ของครอบครัวที่เข้ามาคลอดกับทางโรงพยาบาล ถือเป็นของสุดล้ำค่ากับครอบครัวในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งถือว่าเป็นการส่งมอบความสุขและต้อนรับสมาชิกใหม่ของทุกๆ ครอบครัวที่มาใช้บริการกับโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา โดยผ่านการทำความสะอาดด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กทารกแรกเกิดโดยเฉพาะ ก่อนจะมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แก่ทารกแรกเกิดของโรงพยาบาล ที่เกิดระหว่างในช่วงวันที่ 24-26 ธ.ค.นี้ และสำหรับทารกแรกเกิด ที่เกิดในวันนี้มีทั้ง 5 คน แบ่งเป็นชาย 3 คน หญิง 2 คน ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ได้ให้หนูน้อยแรกเกิดมาสวมชุดซานต้า-ซานตี้ เพื่อส่งมอบรอยยิ้มให้กับครอบครัวที่มีสมาชิกใหม่

 


อย่างไรก็ตามในปี 2562 ทางโรงพยาบาลก็จะมีการจัดกิจกรรมอีก 4 ช่วงเทศกาล ได้แก่ ตรุษจีน , สงกรานต์ , ฮาโลวีน และคริสต์มาส ซึ่งในแต่ละเทศกาลความน่ารักของชุดก็จะแตกต่างกันออกไป แต่ยังเน้นไปที่ความน่ารัก สดใส สร้างความประทับใจให้พ่อ แม่ และผู้ที่พบเห็น

 


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line