วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

“แฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์” ทำเลทองบางกะปิ ลงทุนเพียง 2 หมื่น เปิดร้านได้ทันที

by Smart SME, 25 พฤศจิกายน 2557

ด้วยทำเลศักยภาพที่มีคนสัญจรไปมา มากกว่า 2 ล้านคนต่อวัน ศูนย์กลางการช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของคนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ทำให้ “แฮปปี้แลนด์” เป็นทำเลทองที่หอมหวานสำหรับนักลงทุนรายย่อยที่ต้องการจะเปิดร้านค้าเป็นของตัวเอง ซึ่งตรงจุดนี้ ในปี พ.ศ. 2549 กลุ่มบริษัท แฮปปี้แลนด์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ได้สรรค์สร้างพื้นที่ทำเลทองตรงนี้ ให้เป็นศูนย์การค้า ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ ที่ตอบโจทย์สำหรับเหล่าขาช้อป ที่เน้นราคาที่คุ้มค่าและสินค้าคุณภาพ ในชื่อ “ศูนย์การค้า แฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์”

 

ตลอด 8 ปี ศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ได้พัฒนา และเป็นศูนย์กลางแห่งใหม่ของนักช้อป นักเที่ยว และสินค้าไอทีของบางกะปิ ด้วยทำเลจุดเชื่อมต่อการคมนาคมที่สำคัญ เป็นจุดขึ้นลงรถตู้ ที่มีกำลังซื้อมากกว่า 4 หมื่นคนต่อวัน จุดขึ้นลงรถ 2 แถวที่จะเดินทางไปจุดต่างๆ อีกทั้งใกล้กับตลาดสดแฮปปี้แลนด์ และศูนย์อาหารแฮปปี้แลนด์ ที่มียอดคนใช้บริการมากกว่า เดือนละ 4 แสนคน จึงไม่น่าแปลกใจที่ร้านค้า กว่า 400 ร้านค้าจะเปิดยืนยาวอย่างต่อเนื่อง สร้างผลกำไรมหาศาลให้กับทุกคนมาโดยตลอด

 

คุณอธิภัทร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ เล่าว่า ศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์
ดำเนินการภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้อปสบายทั้งแฟชั่นและไอที” บนเนื้อที่ 8 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่อาคาร 14,000 ตร.ม. ความสูง 3 ชั้น มีร้านค้าที่สนองความต้องการผู้บริโภคมากกว่า 400 ร้านค้าแบ่งพื้นที่โซนตามประเภทสินค้า ได้แก่ ชั้น 1 สินค้าแฟชั่น อาทิเสื้อผ้า รองเท้า ชั้น 2 สินค้าแฟชั่นอินเทรนด์ เช่น เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับครบครัน ทุกไลฟ์สไตล์ ส่วนชั้นที่ 3 เป็นสินค้าไอทีและศูนย์ซ่อมครบวงจร เช่น ปริ้นเตอร์ อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ไอทีทุกชนิด โดยสินค้าที่วางจำหน่าย จะเน้นคุณภาพ และราคาที่ทุกคนต้องร้องว้าว! กันจริงๆ เรียกได้ว่ามีเงินแค่ 300 บาท ก็ได้เสื้อผ้าใหม่ยกเซ็ต แถมอร่อยกับศูนย์อาหารแฮปปี้แลนด์ ที่มีให้เลือกรับประทานกว่า 80 ร้านค้า 100 กว่าเมนู ในราคาเบาๆ อีกด้วย

 

นอกจากนี้ยังมีบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส สถาบันเสริมสร้างทักษะ ร้านเสริมสวย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย มีลานจอดรถกว่า 300 คัน และพนักงานรักษาความปลอดภัย รวมถึงระบบกล้องวงจรปิด โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นที่น่าสนใจต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มนักเรียน นักศึกษา พนักงานเอกชน เป็นได้ทั้งสถานที่พักผ่อน จุดนัดพบปะสังสรรค์

 

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะมีหน้าร้านบนทำเลทองแห่งนี้ สามารถเริ่มต้นเช่าขั้นต่ำกับพื้นที่ 6 ตารางเมตร ในราคา 5,000 บาท โดยต้องจ่ายค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน ค่าประกันความเสียหาย 2 เดือน คิดเป็นเงิน 10,000 บาท และเงินค่าประกันมิเตอร์ไฟ 3,000 บาท รวมการลงทุนครั้งแรกเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 18,000 บาท ก็พร้อมขายเลยทันที

 

ศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์  พร้อมที่จะให้คำแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจหาทำเลลงทุนธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่ไม่เคยลงทุนมาก่อน หรือผู้ประกอบการรายเก่าที่ต้องการขยายสาขาเพิ่ม สำหรับนักลงทุนที่ต้องการซื้อแฟรนไชส์มาลงพื้นที่ก็สามารถโทรศัพท์มาติดต่อที่เราได้ เรามีแฟรนไชส์ชั้นนำให้คุณเลือกลงทุนได้ ในพื้นที่ที่มีศักยภาพของศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์แห่งนี้ โดยรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ สามารถเข้ามาคุยกันได้ทุกวันในเวลาที่เปิดให้บริการ

 

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ ศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์

ที่อยู่ 1/1 ซ. ศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์ 1 ถ. ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

ติดต่อ 0-2704-9000

เว็บไซต์ www.happylandcenter.com

 

 


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

SmartSME Line