วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2567

สินเชื่อ SME ดอกเบี้ยถูกที่สุดเพียง 4%

by Smart SME, 4 กรกฎาคม 2558

       ครั้งแรกที่ในวงเงิน 15,000 ล้านบาท โปรโมชั่นดีๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ เพื่อ SME ตัวจริง

 

กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช สินเชื่อเพื่อคนมีรถ"

       สินเชื่อสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.27% ต่อเดือน วงเงินสูงสุด 120% ไม่ต้องมีผู้ค้ำ รับเงินภายใน 1 วันทำการ ที่ต้องการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน เพื่อนำมาต่อยอดธุรกิจ ขยายร้านค้า และอื่นๆ พร้อมมห้คำปรึกษา และพิเศษในงาน 1.เพียงเดินเข้ามาสอบถาม รับทันทีพวงกุญแจไฟฉาย 2.สมัครใช้บริการพร้อมเอกสารครบถ้วน รับทันที กระบอกน้ำพกพา 3.หากได้เป็นลูกหรือได้รับเงินโอน รับทันทีบัตรกำนัลเครือโรงแรม Centera มูลค่า 3,000 บาท (บูธ JK 5-6)

กู้ไม่พอ บสย.ช่วยค้ำ

       บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม บสย. สถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ ภายใต้การกำกับดูแลของ กระทรวงการคลัง ที่ดูแลรับผิดชอบด้านการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประกอบการ SME ทั่วประเทศ บสย.ก็จะมีการตั้งบูธพบปะกับผู้ประกอบการ SME เพื่อให้คำปรึกษาและการช่วยเหลือต่อธุรกิจของผู้ที่สนใจ (บูธPQ 5-6)

ธนาคารกรุงเทพ สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์

       ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สถาบันการเงินที่พร้อมให้การสนับผู้ประกอบการ SME ทั้งรายเก่ารายใหม่ ขนสินเชื่อมาให้ผู้ประกอบการได้เลือก 12 สินเชื่อ ได้แก่ 1.สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ร้าน Family Mart 2.สินเชื่อธุรกิจเพื่อผู้ประกอบการ "สถานีบริการน้ำมัน เชลล์" 3.สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ ร้าน SANTA FE 4.สินเชื่อบัวหลวง 3 เท่า 5.สินเชื่อบัวหลัง SME Start-up 6.สินเชื่อผู้ประกอบการปั้มน้ำมัน ปตท. 7.สินเชื่อบัวหลวงเพื่อธุรกิจแฟรนไชส์ 8.สินเชื่อแฟรนไชส์ร้าน Cafe'Amazon นอกสถานีปั้มน้ำมัน 9.สินเชื่อธุรกิจเพื่อผู้ประกอบการ "สถานีบริกาน้ำมัน ปตท." 10.สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ 7Eleven - Gas Station 11.สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ร้าน 7-Eleven 12.สินเชื่อบัวหลวง OTOP (บูธ TU 5-6)

 

กสิกรไทย K SME CARE

       ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ที่มานำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อ 3 แบบ 1.สินเชื่อผ่อนยาว วงเงินเยอะ 2.สินเชื่อซื้อสด ขายถูก กู้ได้ 3.ฝากตังค์ โอนตังค์ ได้เงินกู้เพิ่มสูงสุด 30 ล้าน ไม่เพิ่มหลักประกัน และบริการให้คำปรึกษาแนะนำ แก่ผู้ประกอบการ SME พร้อมทั้งสัมมนาพิเศษให้ความรู้ในหัวข้อ "รวยง่ายๆ ด้วยแฟรนไชส์ค้าปลีกดาวรุ่งน่าลงทุน" และ "เปลี่ยนร้านค้าของคุณ ให้รับบัตรเครดิตง่ายๆ ด้วยอุปกรณ์สุดล้ำ" ในวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2558 (บูธ VW 5-6)

ออมสิน ปล่อยสินเชื่อ SME ดอกถูก

       ธนาคารออมสิน มาพร้อมทีมงานที่คอยให้คำปรึกษา และมานำเสนอสินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการ 2 สินเชื่อ 1.สินเชื่อธุรกิจ SMEs สุขใจ พลัส +++ ดอกถูก กู้ง่าย จ่ายน๊านนาน วงเงินสูงสุด 20,000,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะในงาน 2.สินเชื่อเคหะ สร้าง ซื้อ หรือรีไฟแนนซ์ วงเงินให้กู้สูง ดอกเบี้ยต่ำ 0.29% ต่อปี ผ่อนสบาย (บูธ XYZ7)

กรุงไทย ปุ๊บปั๊บรับสินเชื่อ กู้ง่าย ได้ไว

       สินเชื่อสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก (sSME) จากธนาคารกรุงไทย พบข้อเสนอดี สำหรับ 5 ประเภทธุรกิจขนาดเล็ก ได้แก่ ร้านค้าปลีก ร้านค้าส่ง ธุรกิจรับผลิต ธุรกิจบริการ และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร วงเงินตั้งแต่  3 แสนบาท ถึงสูงสุด 10 ล้านบาท เลือกประเภทวงเงินได้ตามที่ต้องการ รีไฟนแนนซ์จากสถาบันอื่นได้ ระยะเวลากู้สูงสุด 7 ปี (บูธ R5-6, S5-6)

       หากคุณเป็นผู้ประกอบการตัวจริง และกำลังมองหาแหล่งทุน ต้องมาที่งาน Smart SME EXPO 2015 เดินตรงเข้ามาที่ Financial Zone พบกับบูธสถานบันการเงินมากมาย กับสินเชื่อ SME ดอกเบี้ยถูกที่สุดเพียง 4% วันที่ 2-5 กรกฎาคม 2558 ณ ฮอลล์ 3-4 อิมแพค เมืองทองธานี 


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

4 เดือนแรกปี 2567 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยกว่า 12 ล้านคน สร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท

ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผยตัวเลขสถิตินักท่องเที่ยวต่างชาติในช่วง 4 เดือนแรก (ม.ค.-เม.ย.) ของปี 2567 พบว่ามีจำนวนสะสม 12,127,447 ล้านบาท เติบโต 39% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว และสร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท

SmartSME Line