วันจันทร์, พฤษภาคม 13, 2567

เริ่มที่ 50 บาท ชี้เป้า! 70 ร้านราคาประหยัด “สุวรรณภูมิ”

by Smart SME, 1 กุมภาพันธ์ 2562

โครงการ Suvarnabhumi Food Guide ชี้เป้า! 70 ร้านราคาประหยัด ที่หาได้ในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ตามที่กระทรวงคมนาคมได้มีนโยบายให้ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) มีการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม โดยให้พิจารณาราคาจำหน่ายให้มีความเหมาะสม ยุติธรรม

ด้วยเหตุนี้ ทสภ. จึงได้จัดทำโครงการ Suvarnabhumi Food Guide ขึ้น โดยขอความร่วมมือผู้ประกอบการร้านอาหารภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ บริษัท คิง เพาเวอร์ สุวรรณภูมิ จำกัด และ บริษัท มาสเตอร์ มายนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด ในการจัดทำรายการอาหารราคาประหยัด 

เพื่อเป็นเมนูทางเลือกให้แก่ผู้โดยสารและผู้ใช้บริการซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการ โดยแบ่งเป็นชุดอาหารราคาประหยัด 3 ระดับ ประกอบด้วย

1.Saved Price อาหารราคาถูก (ราคา 50 บาท)

2.Budget Price อาหารราคาประหยัด (ราคา 125 บาท)

3.Valued Price อาหารชุดสุดคุ้ม (ราคา 280 บาท)

นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท คิง เพาเวอร์ สุวรรณภูมิ จำกัด ในการจัดทำคู่มือ The Suvarnabhumi Food Guide เพื่อรวบรวมเมนูอาหารและเครื่องดื่มพร้อมตำแหน่งที่ตั้งของร้านที่เข้าร่วมโครงการฯ ซึ่งมีมากกว่า 70 ร้าน เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการฯ ให้ผู้โดยสารและผู้ใช้บริการได้รับทราบอย่างแพร่หลาย

 

 

ผู้สนใจสามารถขอรับคู่มือ The Suvarnabhumi Food Guide ได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ตามจุดต่างๆ ภายในอาคารผู้โดยสารหรือสแกน QR Code เพื่อรับคู่มือผ่านโทรศัพท์มือถือ ได้อีกทางหนึ่ง โดย ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้จัดทำ QR Code เผยแพร่ทางสื่อต่างๆ ภายในอาคารผู้โดยสาร อาทิ บนหน้าจอดิจิทัลตามจุดต่างๆ และตั้งป้ายที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

นอกจากนี้ ทสภ. ยังมีศูนย์อาหาร Airport Street Food By Magic Food Point ที่บริเวณ ชั้น 1 ประตู 8 และ Food World บริเวณ ชั้น 1 ติดกับสวน ฝั่งตะวันออก ของอาคารผู้โดยสาร และ ร้านเอมส์ คัพ คอร์เนอร์ ชั้น B1 หน้าทางเข้าสถานีรถไฟฟ้าแอรพอร์ต เรล ลิงก์ ซึ่งจำหน่ายอาหารที่หลากหลายและมีราคาประหยัด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารและผู้ใช้บริการอีกด้วย


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

SmartSME Line