วันจันทร์, พฤษภาคม 13, 2567

รวมงานอีเวนท์ดีๆ ที่ SME ไม่ควรพลาด

by thaksuthee, 15 มีนาคม 2562

Smart sme เราเชื่อว่าเจ้าของกิจการหลายคน สิ่งที่จะมาช่วยเติมเต็มการทำธุรกิจได้คือการหาไอเดีย และแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนธุรกิจ

วันนี้ Smart sme ขอแนะนำอีเวนท์ประจำสัปดาห์นี้ ที่ไม่ควรพลาด

 

 

Thai Franchise and SME Expo (13th edition)

งานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์และเอสเอ็มอี เปิดโอกาสให้นักลงทุนจากทั่วประเทศได้พบและเจรจากับเจ้าของแฟรนไชส์กว่า 10 ประเภทธุรกิจ
28 - 31 มีนาคม 2562 เวลา : 10.00 - 19.00 น. EH 106 ไบเทค บางนา

 

 

ไทยแลนด์ คอฟฟี่ เฟส 2019 “เริ่มจิบ...ไม่รู้จบ”

มหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมและผลักดันธุรกิจกาแฟไทยให้เกิดการเติบโตของตลาดกาแฟ ทั้งในประเทศไทยและสากลทั้งยังสนับสนุนผู้อยู่ในทุกๆ กระบวนการธุรกิจกาแฟตั้งแต่ เกษตรผู้ปลูก ผู้แปรรูป โรงคั่วกาแฟ บาริสต้า จวบจนถึงผู้บริโภค เพื่อการพัฒนาวงการกาแฟไทย เชิดชูกาแฟไทย พร้อมทั้งพัฒนาวงการกาแฟไทยให้เติบโตไปอย่างยั่งยืน
ภายในงานรวบรวมร้านกาแฟสุดชิคจากไทยและต่างประเทศที่มีให้เลือกชม กว่า 190 ร้าน พร้อมให้ได้ลิ้มลองรสชาติกันถึงที่ มีสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้อง กับกาแฟอยู่ครบวงจร พร้อมดื่มด่ำเรื่องราวของกาแฟด้วยกิจกรรมเสวนา กับ Guest Speaker ในแวดวงกาแฟ ตั้งแต่ขั้นตอนแรก ของความใส่ใจจากเกษตรกรผู้ปลูก ไปจนถึงผู้บริโภค
14 - 17 มีนาคม 2562 เวลา : 10.00 - 20.00 น. อิมแพ็ค เอกซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 อิมแพ็คเมืองทองธานี

 

 

กินดี อยู่ดี by ชีวจิต

งานแฟร์สำหรับคนที่รักสุขภาพและคนที่กำลังเริ่มต้นดูแลสุขภาพ ภายในงานมีการจำหน่ายสินค้ากว่า 200 บูธ รวมสินค้าสุขภาพ สินค้าโฮมเมด ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้สูงอายุ ผัก ผลไม้เกษตรอินทรีย์ และอาหารสุขภาพนานาชาติ อีกทั้งยังมีกิจกรรมเพื่อคนรักการออกกำลังกาย, workshop การทำอาหารเพื่อสุขภาพ และกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมายภายในงาน

วันที่ : 14 - 17 มีนาคม 2562 เวลา : 09.30 - 21.00 น. ฮอลล์ 7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

 

งานแสดงเบเกอรี่ และไอศกรีม ปีที่ 13

งานแสดงเบเกอรี่ และไอศกรีมใหญ่ที่สุดในประเทศ งานเดียวที่รวบรวม ผู้ผลิต/ ผู้นำเข้า/ ผู้จำหน่ายอุปกรณ์ วัตถุดิบ เบเกอรี่และไอศกรีมต่างๆ ใหม่ล่าสุดจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ต้อนรับผู้ซื้อจากทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งกิจกรรมมากมาย ตลอดทั้ง 4 วัน อาทิ การแข่งขันแต่งหน้าเค้ก, สาธิตและ Master Class สอนเทคนิคการทำอาหาร เค้ก เบเกอรี่ จาก เชฟชื่อดัง

วันที่ : 28 - 31 มีนาคม 2562 เวลา : 10.00 - 19.00 น. EH 106 ไบเทค บางนา

 

 

 

 

 

 


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

SmartSME Line