วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2567

“ไปรษณีย์ไทย” คัด 3 สุดยอดผลไม้ สั่งออนไลน์ส่งทั่วประเทศ

by Anirut.j, 20 มีนาคม 2562

ไปรษณีย์ไทย คัด 3 สุดยอดผลไม้ประจำฤดูร้อนเกรดพรีเมียม ส่งตรงถึงมือผู้บริโภค ผ่าน www.thailandpostmart.com สั่งได้ 24 ชั่วโมง

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท ) เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทยสนับสนุนให้เกษตรกรไทย มีช่องทางในการจำหน่ายผลผลิตได้มากขึ้น ผ่านเครือข่ายการให้บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งทำให้เกิดการกระจายรายได้ไปยังเกษตรกรในชุมชนต่างๆ โดยตรง เป็นกลไกในการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจของท้องถิ่นให้มีความมั่นคงมากขึ้น

สำหรับฤดูกาลนี้ก็ได้คัดสรร 3 ผลไม้เด่นประจำหน้าร้อนเกรดพรีเมียม ส่งตรงจากเกษตรกรถึงมือผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศผ่านช่องทางการสั่งซื้อ www.thailandpostmart.com ได้แก่

ทุเรียนหมอนทอง จากเกษตรกรบ้านมาบโอน ตำบลเขาบายศรี จังหวัดจันทบุรี
ชมพู่เพชรสายรุ้ง ของดีเมืองเพชรบุรี สุดยอดผลไม้ของวิสาหกิจชุมชนเกษตรกรสวนชมพู่เพชรสายรุ้ง มะม่วงน้ำดอกไม้คุ้งบางกะเจ้า ตำบลบางน้ำผึ้ง จังหวัดสมุทรปราการ

โดยที่ผ่านมาไปรษณีย์ไทยได้ร่วมมือกับกลุ่มสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดต่างๆ จำหน่ายและกระจายผลผลิตโดยตรงจากสวนผลไม้ไปยังผู้บริโภคด้วยเครือข่ายและช่องทางไปรษณีย์มาตั้งแต่ปี 2553 อาทิ ลำไยพันธุ์อีดอ จ.ลำพูน พุทราทันสุข จ.กาฬสินธุ์ เมล่อน จ.เชียงราย ทุเรียนพันธุ์หลงลับแล จ.อุตรดิตถ์ ลองกองตันหยงมัส จ.นราธิวาส และเงาะโรงเรียนนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นต้น

โดยในอนาคต ไปรษณีย์ไทย ยังคงมีแผนที่จะช่วยเหลือเกษตรกรในการจำหน่ายผลไม้ขึ้นชื่อของแต่ละภูมิภาคไปยังผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง” นางสมร กล่าวท้ายสุด

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผลไม้เกรดพรีเมียมทั้ง 3 ชนิด ได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.thailandpostmart.com หรือบริการ “อร่อยทั่วไทย สั่งได้ที่ไปรษณีย์” ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือ www.thailandpost.co.th


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line