วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

ต่อยอดสลากออมสินให้เป็นเงินทุน คุณก็ทำได้!!

by Smart SME, 27 มีนาคม 2562

“สลากออมสิน” การลงทุนอีกรูปแบบสำหรับคนที่อยากเก็บออม
นอกจากไม่กินทุนยังได้ลุ้นรางวัล 10,000,000 บาททุกเดือนด้วย แต่ความพิเศษของสลากออมสินไม่ได้มีเพียงเท่านี้ สลากออมสินยังใช้เป็นหลักประกันเงินกู้สำหรับ ‘สินเชื่อชีวิตสุขสันต์’ ที่ให้เงินก้อนไปใช้ต่อยอดชีวิตให้สุขสันต์ลั้นลาสมชื่อได้ด้วย

 

 

สินเชื่อชีวิตสุขสันต์ให้กู้เพื่ออะไรได้บ้าง?
ไม่ว่าจะกู้เพื่อนำไปเป็นทุนการศึกษา เดินทางหาประสบการณ์ เริ่มต้นชีวิตครอบครัว ไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน หรือปิดหนี้บัตรเครดิต ก็สามารถนำสลากออมสินพิเศษ 3 ปี หรือสลากออมสินพิเศษ 5 ปี มูลค่ารวมไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท มาใช้กู้สินเชื่อชีวิตสุขสันต์เพื่อตอบโจทย์ทุกความสุขในชีวิตของเราได้

กู้ได้สูงสุดแค่ไหน? และต้องส่งเงินกู้อย่างไร?
สินเชื่อชีวิตสุขสันต์ให้กู้ได้ถึง 95% ของจำนวนเงินในสลากออมสินพิเศษ สูงสุดถึง 20,000,000 บาท จะกู้เป็นเงินกู้ระยะยาว(LT) นานถึง 10 ปี วงเงินกู้เบิกเกินบัญชี (OD) ก็ได้ โดยสามารถเลือกผ่อนชำระเป็นรายเดือน รายปี หรือผ่อนแค่ดอกเบี้ย*ก็ได้

เงินกู้ระยะยาว (LT)
คือ เงินกู้ ที่ธนาคารจ่ายเงินก้อนในครั้งเดียว มีการกำหนดวันที่ชำระคืนระบุชัดเจน และจะเริ่มคิดดอกเบี้ยเมื่อเงินโอนเข้าบัญชีเรียบร้อย สำหรับใครที่กู้แบบ LT สามารถผ่อนได้ถึง 10 ปี

เงินกู้เบิกเงินเกินบัญชี (OD)
คือ วงเงินพร้อมใช้ ซึ่งธนาคารเริ่มคิดดอกเบี้ยเมื่อมีการเบิกใช้เงินกู้

กู้ง่าย อนุมัติไว ไม่เกี่ยงรายได้ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ไม่ตรวจประวัติทางการเงินแค่มีสลากออมสิน (หรือสมุดบัญชีเงินฝากเผื่อเรียกของธนาคารออมสินของใครก็ได้ ก็นำมาต่อยอดความสุขให้ชีวิตคุณได้เลย ที่ธนาคารออมสินสาขาที่เปิดบัญชีสลากออมสินให้คุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/GSBHappyLife

*ต้องชำระดอกเบี้ยและเงินต้นบางส่วน


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line