วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

ดับร้อน! Nestlé ต่อยอด “ไอศกรีม Kit Kat” วางขายในออสเตรเลียที่เดียว

by Anirut.j, 9 เมษายน 2562

Kit Kat เวเฟอร์ช็อคโกแลตซึ่งเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลกในรอบทศวรรษ สร้างความฮือฮาครั้งล่าสุด เมื่อบริษัท Nestlé ในประเทศออสเตรเลีย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบของไอศกรีม Kit Kat

สำหรับไอศกรีม Kit Kat เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Nestlé และ Peters Ice Cream ผู้ผลิตไอศกรีมยักษ์ใหญ่ของออสเตรเลีย โดยมีจะในรูปแบบไอศกรีมเวเฟอร์รสครีมเคลือบช็อคโกแลต ซึ่งมีการวางจำหน่ายตามร้านค้าชื่อดังของออสเตรเลีย ไม่ว่าจะเป็น Coles, Woolworths ตลอดจนร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

 

 

ด้าน Anna Stewart หัวหน้าฝ่ายการตลาด Nestlé กล่าวถึงผลิตภัณฑ์นี้ว่า เรามีความรู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเอาเอกลักษณ์อย่าง Kit Kat ต่อยอดมาสู่ไอศกรีม โดยช็อคโกแลต และไอศกรีมเป็นที่หลงใหลของคนออสเตรเลีย และเชื่อว่าพวกเขาจะมีความสุขไปกับผลิตภัณฑ์ของเรา

เช่นเดียวกับ Emma-Jane Collins ผู้อำนวยการหมดหมู่การตลาด Peters Ice Cream กล่าวว่า ตนหวังว่าผลิตภัณฑ์จะเป็นที่ดึงดูดคนที่มีความชื่นชอบไอศกรีม และช็อคโกแลต

 

 

ทั้งนี้ ไอศกรีม Kit Kat มีวางจำหน่ายในประเทศออสเตรเลียแค่ที่เดียวเท่านั้นในตอนนี้ โดยสนนราคาแท่งละ 8.50 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 86 บาท)

ที่มา:
https://www.dailymail.co.uk/femail/food/article-6871537/You-hands-Kit-Kat-ICE-CREAM-form-complete-creamy-wafer-centre.html  


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line