วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2567

กรมทรัพย์สินทางปัญญา พลิกโฉมงาน IP FAIR 2019 ครั้งยิ่งใหญ่ สู่เวทีสัมมนาวิชาการทรัพย์สินทางปัญญาอย่างเต็มรูปแบบ

by Smart SME, 17 พฤษภาคม 2562

กรมทรัพย์สินทางปัญญา เตรียมปรับโฉมงานมหกรรมทรัพย์สินทางปัญญา (IP Fair 2019) ภายใต้แนวคิด “GROW YOUR THOUGHTS ต่อยอดความคิด” สู่เวทีสัมมนาวิชาการอย่างเต็มรูแบบ มุ่งเน้นการสร้างองค์ความรู้ คุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา และสร้างความได้เปรียบทางการค้า โดยได้จัดให้มีหัวข้อสัมมนาที่คลอบคลุมทุกมิติด้านทรัพย์สินทางปัญญา อาทิ (1) ประเมินมูลค่าทรัพย์สินทางปัญญาอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุดในเชิงพาณิชย์ (2) ต่อยอดธุรกิจ ด้วยแนวคิดทรัพย์สินทางปัญญา (3) พิชิตเกมธุรกิจ วางหมากคิดเรื่องชื่อเว็บไซต์ (4) สร้างสรรค์ลิขสิทธิ์อย่างไรทำกำไรในยุค (5) สิทธิบัตรไทยไปไกลกว่าที่คิด: เจาะประเด็น PCT และ (6) SMEs ก้าวไกลจดแบรนด์ไทยในต่างประเทศ

 

 

นอกจากกิจกรรมการจัดสัมมนาให้ความรู้หัวใจหลักของงานแล้ว ยังจัดให้มีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ บริการให้คำปรึกษาด้านการจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญาในโซน IP Clinic, บริการให้คำแนะนำปรึกษาการสืบค้นสิทธิบัตรและแนวโน้มเทคโนโลยีในโซน IP Services, พื้นที่จัดแสดงผลงานและพิธีมอบรางวัล IP Champion, พื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมทรัพย์สินทางปัญญาที่น่าสนใจ ในโซน IP Showcase และ การจับคู่ธุรกิจ Business Matching

 

 

กรมทรัพย์สินทางปัญญา ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมชมงานมหกรรมทรัพย์สินทางปัญญา (IP Fair 2019) ระหว่างวันที่ 30-31 พฤษภาคมนี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.ipfairthailand.com หรือ Facebook: ipthailand หรือ LINE@: @ipthailand

 


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line