วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2567

OEM ความงามชั้นนำของไทย ผนึกกำลังหนุน SMEs #ที่เดียวจบพบทางรวย

by Phawanthaksa, 21 มิถุนายน 2562

คาดว่า ปี 2562 ธุรกิจเครื่องสำอางและสกินแคร์ เป็นธุรกิจรุ่งมาแรงเป็นอันดับ 3 และตลาดเครื่องสำอางของไทยปี 2562-2566 จะเติบโตราว 7.14% จากอัตราการเติบโตปี 2560 ที่ 7.8% มีมูลค่ารวมสูงถึง 1.68 แสนล้านบาท

ขณะที่แนวโน้มในปี 2562-2566 พฤติกรรมผู้บริโภคและตลาดความงามจะเริ่มเปลี่ยนไปจากการให้ความสนใจเรื่องการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมมากขึ้น โดยเทรนด์ที่มาแรงได้แก่ เครื่องสำอางออแกนิก, นวัตกรรมเพื่อความงาม, สมุนไพรไทย, การนำ IoT มาเชื่อมโยงกับความงาม, ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว, ปกป้องผิวจากมลพิษ และการผสานกลิ่นที่มีความหมาย

สำหรับ Smart SME EXPO 2019 #ที่เดียวจบพบทางรวย แบรนด์ความงามชั้นนำของประเทศมากมายก็ต่างพร้อมใจกันมาสร้างโอกาส และสานแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการไทย พร้อมใจจัดโปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆ คลิกลงทะเบียนเข้างาน

โดยเฉพาะบริษัท OEM ด้านความงามที่ต่องผนึกกำลังมาต่อยอดความฝันคนอยากมีธุรกิจ ซึ่งภายในงานผู้เช้าชมจะได้พบกับส่วนประกอบผลิตภัณฑ์ที่ให้เลือกกว่า 5,000 ชนิด และ 500 กลิ่น ทั้งสมุนไพร สารสกัดจากพืชและสัตว์ สารแต่งกลิ่น และอื่นๆ พร้อมระบบโรงงานการผลิตที่ได้มาตรฐาน อาทิ

  • ชาร์ม เนเชอรัล โปรดักส์ แอนด์ สปา ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างผลิตภัณฑ์ความงามออกสู่ตลาดในรูปแบบ OEM ของแบรนด์ชั้นนำมากมาย รับผลิตเครื่องสำอางและเวชสำอางแบบครบวงจร ตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข พร้อมโปรโมชั่น ผลิตลิปสติก 500 แท่ง ในราคา 39,000 บาท ไม่ต้องจ่ายค่าใดๆเพิ่ม แถมปรึกษาการตลาดออนไลน์ โดยมืออาชีพ และเมื่อซื้อโปรโมชั่นใดๆในงาน สามารถผ่อน 0% กับทางธนาคารได้
  • คอสเมด บริษัทผู้รับผลิตเครื่องสำอางให้ผู้ประกอบการในไทยและต่างชาติ พร้อมดัน เปิดโอกาสให้สามารถลงทุนสร้างผลิตภัณฑ์ของตัวเองได้ในราคาเพียงหลัก 10,000 บาท กับโซลูชั่นสุดคุ้ม อาทิ มีทีมนักวิจัยและพัฒนามาช่วยสานต่อไอเดียตั้งแต่ต้นจนจบ บริการออกแบบบรรจุผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าเป้าหมาย บริการบรรจุ-แพคสินค้า ด้วยเครื่องมือตามมาตรฐาน GMP
  • หอมจันทร์โอสถ บริษัท OEM ที่โดดเด่นในเรื่องสมุนไพร ให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจอาหารเสริมเพียง 99,999 บาท พร้อมให้คำปรึกษาและพัฒนาสูตรฟรี โดยทีมเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงส่วนลด ฟรีค่าดำเนินการต่างๆอีกมากมาย รวมกว่า 50,000 บาท
  • บอดี้แคร์ ผลิตภัณฑ์แว๊กขน ศูนย์บริการกำจัดขน ด้วยแว็กซ์เย็น พร้อมให้บริการกำจัดขน และจำหน่ายครีมแว๊กซ์ขนทั้งปลีก–ส่ง และเปิดรับแฟรนไชส์ สำหรับ SMEs หน้าใหม่
  • เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ ผู้รับผลิตครีมและเครื่องสำอาง ตามมาตรฐาน GMP ให้บริการแบบ one stop service บริการจดแจ้งทะเบียนเครื่องสำอาง (อย.)บริการพัฒนาสูตร พิเศษ โปรโมชั่น Mask Sheet เริ่มต้น 35 บาท/ซอง ขั้นต่ำ 1,000 ซอง โปรโมชั่น Power Maate Lip Colour เริ่มต้น 55 บาท/แท่ง ขั้นต่ำ 1,000 แท่ง โปรโมชั่น Silky Smooth Foundatioin SPF 50 PA++ เริ่มต้น 200 ชิ้น 15,300 บาท เริ่มต้น 500 ชิ้น 38,250 บาท และเริ่มต้น 1,000 ชิ้น 70,800 บาท
  • การอง มาร์เก็ตติ้ง (สบู่การอง) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสบู่สมุนไพรจากธรรมชาติกว่าร้อยรายการ และยังเป็นโรงงานสบู่ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแรนด์มากมาย
  • วธูธร จำหน่ายสินค้ากลุ่ม Personal Care ในราคาโรงงาน พร้อมรับบริการสร้างแบรนด์ OEM ซื้อสินค้าภายในบูธวธูธร พิเศษ ซื้อ 3 แถม 1
  • ริชเชส บิ้วตี้ คอสเมติก บริษัท OEM น้ำหอมแห้ง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,900 บาท มีกลิ่น 3 ประเภทให้เลือก คือ กลิ่นในกลุ่มเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์, กลิ่นในกลุ่มดอกไม้และสปา, กลิ่นในกลุ่มขนมและผลไม้ 

นอกจากนี้ ยังมีผู้รับผลิตจากแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย และผู้เข้าชมยังจะได้พบกับการรวบรวมแนวคิด พันธมิตรธุรกิจไว้ในโซนเดียวอย่างครบครัน และอัดแน่นด้วย โซนอาหาร-เรื่องดื่ม โซนนวัตกรรม โซนแฟรนไชส์ โซนสถาบันการเงิน และโซนสนับสุนนการทำธุรกิจ SMEs

แล้วพบกันที่งาน Smart SME EXPO 2019 #ที่เดียวจบพบทางรวย 4-7 กรกฎาคม 2562 ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี
อ่าน: 7 เหตุผล ทำไมคนทำธุรกิจควรมางานนี้


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

SmartSME Line