วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

สถาบันอาหาร ยกขบวน SMEs อาหารแปรรูปสุดเจ๋ง ออกบูธงาน Smart SME Expo 2019

by Phawanthaksa, 6 กรกฎาคม 2562

สถาบันอาหาร (nfi) นำผู้ประกอบการ 12 รายร่วมออกบูธในงาน Smart SME Expo 2019 #ที่เดียวจบพบทางรวย พร้อมชูอาหารแปรรูปที่ถูกออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์ อาทิ โคโค่ฟาร์ม, รังนกชงดื่ม SHEWON, Royal Thai Fruits, วินอาหารทะเลแปรรูป, HYCOSAR อาหารเสริมบำรุงข้อ เจ็บเข่า ข้อเสื่อม, ORO Brand, คุกกี้ทุเรียน, หอยจือปูทอง, หนังปลาแซลมอนอบกรอบ, Smile Fish, น้ำผลไม้ แบรนด์สีสัน, Andalus น้ำอินทผลัม และแบรนด์คิดถึงเบเกอรรี่

นอกจากนั้น ยังนำโครงการ SME REGULAR LEVEL 2562 ซึ่งเป็นโครงการที่สถาบันอาหาร ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เพื่อเสริมสร้างการเติบโตให้กับผู้ประกอบการ SMEs ในภาคการผลิต ผู้ผลิตและแปรรูปอาหาร ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร ปุ๋ย อาหารสัตว์ ธุรกิจบริการอาหาร และเครื่องดื่ม โดยมี 2 โปรแกรมให้เลือกเข้ารับการพัฒนาศักยภาพ คือ

  • โปรแกรมที่ 1 โปรแกรมลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ สร้างมูลค่าเพิ่ม 20% เช่น การพัฒนาผลิตภัณฑ์ ปรับกระบวนการผลิต การจัดทำระบบมาตรฐาน GMP
  • โปรแกรมที่ 2 โปรแกรมการตรวจประเมินเพื่อรับรองมาตรฐาน หรือผ่านการขออนุญาต เช่น การขออนุญาตเลข อย. GMP HACCP Codex

คุณสมบัติผู้สมัคร ต้องเป็นผู้ประกอบการ SMEs สัญชาติไทย ทั้งนิติบุคคล และบุคคลธรรมดาที่จดทะเบียนกับหน่วยงานรัฐ ดำเนินธุรกิจมาไม่น้อยกว่า 3 ปี ผู้ที่ได้รับคัดเลือก จะได้รับการให้คำปรึกษาเชิงลึก 5 วัน
สอบถามเพิ่มเติม 02 422 8688 ต่อ 3113 , 3115 และ 080 370 6340 e-mail: [email protected]

 


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line