วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

รวม 10 บูธ คนแน่นที่สุดในงาน Smart SME 2019

by Phawanthaksa, 7 กรกฎาคม 2562

ส่งท้ายงาน SMART SME EXPO 2019 ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้าย มาดูกันว่า 10 บูธเด่น ที่คนให้ความสนใจมากที่สุดมีบูธอะไรบ้าง

  • บูธ CP Retaillink
    ไฮไลท์คือ FARM MEE ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ภายในมีสินค้ามาโชว์มามาย เช่น สลัดผักเพื่อสุขภาพ อาหารคลีน เครื่องดื่มสุขภาพและน้ำผลไม้ และผักผลไม้สด พร้อมกาแฟมวลชน
  • บูธ Milk Land
    มิลค์แลนด์ (Milk Land) ผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค ภายใต้สัญลักษณ์วัวแดง เป็นผลิตภัณฑ์นมที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 56 ปี โดยมีจุดเด่น คือ คุณภาพของผลิตภัณฑ์นมที่ผลิตมาจากน้ำนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง
  • Funny Fries
    แฟรนไชส์ร้าน Kiosk แฟรนฟรายส์ราดชีส นักเกต ไก่ป็อป และไส้กรอก กะทัดรัด ตอบโจทย์ลูกค้า กลุ่มเด็กและวัยรุ่น มีดิปให้เลือกถึง 6 รสชาติ
  • บูธ ลูกชิ้นจัง
    แฟรนไชส์ ลูกชิ้นปลาทอด เอกลักษณ์เฉพาะ ไม่มีใครเหมือน รสอร่อย เนื้อนุ่ม หอมชวนทาน ลูกชิ้นปลาเนื้อปลา ล้วนๆไม่มีกลิ่นคาว ท้าให้ชิม ความอร่อยของเนื้อปลาล้วนๆ
  • บูธ ธนาคารออมสิน
    พบกับโปรโมชั่นสินเชื่อสุดพิเศษที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ในระยะเริ่มต้น กับ GSB SMEs Startup No.1 วงเงินกู้สูงสุด 10 ล้านบาท และโปรโมชั่นสินเชื่อเพื่อต่อยอดธุรกิจ กับ GSB Smooth Biz วงเงินกู้สูงสุดถึง 100 ลบ. ด้วยอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.99% ต่อปี ไม่เพียงเท่านี้ ธนาคารออมสินยังมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อประเภทอื่นๆ อาทิ สินเชื่อแฟรนไชส์ Trade Finance สินเชื่อรายย่อย
  • บูธ THE M SOUL
    แฟรนไชส์ธุรกิจให้บริการซักอบผ้า 24 ชั่วโมง ช่วยลดปัญหาไม่มีเวลาซักผ้า เพราะใช้เวลาเพียง 28 นาที
  • บูธ ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว
    แฟรนไชส์ ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว ที่ยกขบวนมากับชายัง ชานมไข่มุก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อแฟรนไชส์ด้วยเงินสด ลด 20% เฉพาะในวันงาน กู้สินเชื่อ ชายสี่ SCB สร้างอาชีพ (สินเชื่อลูกค้าใหม่ ไม่ต้องค้ำ) และเลือกจองทำเลทอง จากป๊มน้ำมัน PT และ บางจาก
  • บูธ RABIKA COFFEE
    ร้านกาแฟสด RABIKA COFFEE ก่อกำเนิดขึ้นเมื่อ 11 มกราคม 2544 สาขาแรกเปิดให้บริการภายในปั้มน้ำมันคาลเท็กซ์ ถนนศรีนครินทร์ ซึ่งจากร้านกาแฟเล็กๆ 1 ร้าน กลายมาเป็นรูปแบบแฟรนไชส์ที่ได้มาตรฐานสากลกว่า 100 สาขา พร้อมรสชาติเข้มข้นโดนใจจนยากจะลืมเลือน
  • บูธ ปังอั้ยยะ
    แฟรนไชส์ปังปิ้งมาแรง กรอบนอก นุ่มใน ไส้เยิ้ม กรอบ ที่การปิ้งขนมปังด้านนอกให้ผิวขนมปังกรอบกำลังดี นุ่ม ที่เนื้อขนมปังชนิดที่ยุบถึงไส้ในโดยไม่ต้องออกแรงกัด แฟรนไชส์ร้านขายขนมปังปิ้งแนวใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมจากตลาดเป็นอย่างมาก ทำให้ร้านปังอั้ยยะมีโอกาสในการขยายธุรกิจได้เป็นอย่างดี
  • บูธ ออสซี่ออยล์
    แฟรนไชส์ตู้น้ำมันหยอดเหรียญที่ถอดโมเดลทางธุรกิจมาจากประเทศญี่ปุ่น เคยสร้างความตื่นเต้นในงาน Smart SME Expo ปีที่ผ่านมา ปีนี้กลับมาอีกครั้งด้วยโมเดลใหม่ที่จะไม่ได้เป็นแค่ตู้น้ำมันยอดเหรียญเท่านั้น เพราะมาพร้อมความยิ่งใหญ่ของแนวคิด 'คลังน้ำมันชุมชน' พิเศษ ธุรกิจปั๊มหลอดรับส่วนลด 5,000 บาท จากปกติ ตู้ละ 69,000 บาท ลดเหลือ 64,000 บาท เมื่อเปลี่ยนจากปั๊มหลอดเป็นตู้น้ำมันหยอดเหรียญ ออสซีออยล์ สำหรับจองตู้หยอดเหรียญในงานจาก 69,000 บาท เหลือ 65,000 บาท แถมประกันอัคคีภัย และโจรกรรม

Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line