วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2567

ไม่ได้ไปต่อ! “แฟมิลี่มาร์ท” สาขาสุวรรณภูมิเปิดให้บริการวันสุดท้าย 27 ก.ย. 62

by Anirut.j, 24 กันยายน 2562

ร้านสะดวกซื้ออย่าง “แฟมิลี่มาร์ท” สาขาสุวรรณภูมิ มีอันต้องปิดฉากการให้บริการ หลังมีการประกาศว่าจะเปิดบริการวันสุดท้าย 27 กันยายน 2562 นี้

เฟซบุ๊ก FamilyMart Thailand โพสต์ข้อความว่า ประกาศเรียกจากเคาท์เตอร์แฟมิลี่มาร์ทสาขาสุวรรณภูมิ

ทางเราขอแจ้งให้ผู้โดยสารทุกท่านที่เคยฝากท้องกับแฟมิลี่มาร์ท รับทราบว่าสาขาสุวรรณภูมิจะเปิดให้บริการถึงเที่ยงคืนของวันที่ 27 กันยายนนี้เท่านั้น

แฟนคลับโอเด้งสาขาสุวรรณภูมิไม่ต้องเสียใจไปนะคะ
เพราะแฟมิลี่มาร์ทยังมีสาขาโอเด้งอื่นๆ อีกมากมายพร้อมให้บริการ ส่วนใครที่ผ่านแฟมิลี่มาร์ทสาขาสุวรรณภูมิ อย่าลืมแวะใช้บริการ หรือแวะทานโอเด้งกันเยอะๆ นะคะ

ใครมีภาพความทรงจำโอเด้งแสนอร่อย มาโพสต์กันใต้โพสต์นี้ได้เลยค่ะ หรือบอกความรู้สึกผ่าน GIF คนละหนึ่งอันเร๊ววววว

 

 

 

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้ที่เคยใช้บริการร้านแฟมิลี่มาร์ท สาขาสุวรรณภูมิ เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ทั้งในเรื่องบริการที่เป็นมิตรของพนักงาน, การซื้ออาหาร รวมถึงรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เปิดให้บริการต่อ


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

SmartSME Line