Event : สัมมนาการตลาด "Voice of Green: เพื่อโลก เพื่อเรา" เจาะลึกการตลาดโลกสวย โดนใจผู้บริโภคสายอีโค่
by Smart SME, 3 มกราคม 2563
วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล หรือ ซีเอ็มเอ็มยู เชิญร่วมสัมมนาการตลาด "Voice of Green: เพื่อโลก เพื่อเรา" เจาะลึกการตลาดโลกสวย โดนใจผู้บริโภคสายอีโค่ กับอินไซท์พฤติกรรมและความต้องการ บนความรับผิดชอบต่อธรรมชาติ เรียนรู้เทรนด์การตลาดพัฒนาธุรกิจอีโค่เฟรนด์ลี่ที่น่าจับตา รองรับโอกาสการขยายตัวของตลาดกลุ่มรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมไฮไลท์วงเสวนาเจาะลึกแนวทางการทำการตลาดอีโค่เฟรนด์ลี่ จาก 3 แขกรับเชิญ ได้แก่ คุณเอ็ด นันทิวัต ธรรมหทัย จากโคคา-โคล่า คุณวีนัส อัศวสิทธิถาวร จากเอสซีจี และคุณอาร์ม ปิยะชาติ อิศรภักดี จากแบรนดิ ผู้เขียนหนังสือ BRANDiNG 4.0 และ Business as Unusual ที่กำลังติดอันดับหนังสือน่าอ่านแห่งปี ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว มีกำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งได้ที่
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeUrGgOIQq12am0ktDR4M0vAzpOFs-ONV-k_GYMOuWp2xyu3Q/viewform
ตลอดจนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-206-2000
www.cmmu.mahidol.ac.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจ facebook.com/VoiceOfGreen3
Mostview
4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก
ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา
แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท
บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน
คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท
ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น
กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา
หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง