วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

5 เหตุผล ที่ธุรกิจแฟรนไชส์ควรออกบูธงาน Smart SME Expo 2020

by Smart SME, 20 กุมภาพันธ์ 2563

ปักหมุดวันจัดแล้วกับงาน Smart SME Expo 2020 #ชี้ช่องรวย สุดยอดธุรกิจแห่งปี #ที่เดียวจบพบทางรวย อีเวนท์ใหญ่ของคนรักการทำธุรกิจ ซึ่งจัดติดต่อกันเป็นปีที่ 6 โดยปีนี้จัดขึ้นวันที่ 2 – 5 กรกฎาคม 2563 ณ ฮอลล์ 7–8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์แบรนด์ไหน ที่มีโซลูชั่นเพื่อ SMEs นี่คือ 5 เหตุผลที่คุณควรมาออกบูธงานนี้

เป็นงานใหญ่ ที่คนอยากสร้างอาชีพ สร้างรายได้เสริม มาชมงานคับคั่ง

Smart SME Expo เริ่มจัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งขณะนั้นมีมูลค่าการซื้อขายธุรกิจ 159.2 ล้านบาท มูลค่าการยื่นขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน 1,482 ล้านบาท และจากเสียงตอบรับที่ดีเรื่อยมา เช่น ปี 2018 ที่มีผู้เข้าชมกว่า 108,498 คน มูลค่าซื้อขายธุรกิจ 1,200 ล้านบาท มูลค่าสินเชื่อธุรกิจ 2,335.90 ล้านบาท และปี 2019 มีผู้เข้าชมงาน 110,250 คน มูลค่าการซื้อขายธุรกิจ 2,685 ล้านบาท ยอดขอสินเชื่อ 2,051 ล้านบาท Business Matching ทั้งในและต่างประเทศ 255 คู่ มูลค่ากว่า 153 ล้านบาท ทำให้ Smart SME Expo เป็นอีกอีเวนท์ใหญ่งานหนึ่ง ที่คนสนใจธุรกิจตัวจริงมาเดินงาน

ครบครันทุกโซลูชั่น เพื่อคนสนใจธุรกิจแฟรนไชส์โดยเฉพาะ

มีธุรกิจ B2B กว่า 500 บูธ ทั้งจากภาครัฐ และเอกชน โดยเฉพาะการรวบรวมบูธจากแฟรนไชส์ชื่อดังไว้ใน 3 กลุ่มธุรกิจเด่น อาทิ

  • แฟรนไชส์อาหาร เครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร สตรีทฟู้ด ฟู้ดทรัค เดลิเวอรี่ หรือแม้แต่อาหารแปรรูป รวมถึงร้านชา กาแฟ และเครื่องดื่มแบบฟังก์ชันนัล ดริ้งค์ต่างๆ
  • แฟรนไชส์บริการ อย่างบริการโลจิสติกส์ โรงแรม, สปา, แพคเกจจิ้ง และวัสดุก่อสร้าง
  • แฟรนไชส์สุขภาพ ความงาม ไม่ว่าจะเป็น OEM หรือมองหา Distributor งานนี้ได้รวบรวมแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่ผ่านกานวิจัยทางเทคโนโลยี และวิทยาศาสตร์มารวมกันอย่างคับคั่งทุกปี ดังนั้นงานนี้จึงเป็นอีกโอกาสที่คุณจะได้แฟรนไชส์ซี

ส่งเสริมการเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่

รวมเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพ สร้างโอกาสทางธุรกิจ และเชื่อมโยง Start Up Solution กับ SME เข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายไอเดียผู้ประกอบการรุ่นใหม่ พร้อมเป็น Smart SME ที่ยังยืนต่อไป ดังนั้น ถ้าแฟรนไชส์คุณดีจริง และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ มางานนี้มีโอกาสโตแน่นอน

เสิร์ฟพร้อมทุน เพื่อให้ผู้สนใจซื้อแฟรนไชส์ยื่นกู้ได้ทันที

รวมธนาคารและสถาบันการเงินไว้ให้ SMEs รวมถึงผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์ภายในงาน สามารถปรึกษา และยื่นกู้ได้ทันที ในอัตราดอกเบี้ย และข้อเสนอสุดพิเศษ ซึ่งจากสถิติด้านบน จะพบว่ามีมูลค่าการยื่นกู้สูงขึ้นต่อเนื่องทุกปี

เชื่อมกิจกรรมสนับสุนนการทำธุรกิจ ที่เดียวจบพบทางรวย

งานนี้ได้รวมหน่วยงานรัฐและเอกชน ที่จะมาร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไว้มากมาย อาทิ องการ์นวัตกรรม วิจัย ให้คำปรึกษา พร้อมการสัมมนาความรู้มากมาย ถ้าธุรกิจแฟรนไชส์ของคุณน่าสนใจ มีระบบ มีมาตรฐาน ด้วยความแข็งแรงของงานนี้ ก็จะช่วยให้คุณปิดการขายได้ง่ายขึ้น และคุณยังสามารถต่อยอดกับแบรนด์อื่นๆ ภายในงานในรูปแบบการทำ Business Matching ได้อีกด้วย

แล้วพบกันในงาน Smart SME Expo 2020 #ชี้ช่องรวย สุดยอดธุรกิจแห่งปี #ที่เดียวจบพบทางรวย อีเวนท์ใหญ่ของคนรักการทำธุรกิจ จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 6 วันที่ 2 – 5 กรกฎาคม 2563 ณ ฮอลล์ 7–8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Call Center 086 314 1482
E-Mail : [email protected]
expo.smartsme.co.th


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

SmartSME Line