วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

สับปะรดภูแลอบแห้ง สวนอุ้ยคำ

by Smart SME, 16 มีนาคม 2563

สับปะรดภูแล เป็นสับปะรดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก เป็นดาวเด่นของผลไม้จากเชียงรายที่ซึ่งเป็นแหล่งปลูกได้แค่เฉพาะที่ภาคเหนือของไทย สับปะรดภูแลมีชื่อเสียงมากในประเทศไทยในเรื่อง ขนาดผลเล็ก เนื้อสีทอง กลิ่นหอม เนื้อกรอบ และมีรสหวานสดชื่น

ประโยชน์ของสับปะรดภูแลที่คุณอาจไม่รู้

1.สับปะรดภูแลมีสรรพคุณบำรุงผิว

สับปะรดภูแลอุดมไปด้วยแร่ธาตุแมงกานีส (เพียงหนึ่งถ้วยมีมากกว่า 75% ของปริมาณที่แนะนำสำหรับหนึ่งวัน) อีกทั้งยังมีวิตามินซีที่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างคอลลาเจน ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของผิวที่ช่วยป้องกันการหย่อนคล้อยและริ้วรอยก่อนวัย

2.ถึงแม้ว่าสับปะรดจะไม่ได้มีชื่อในเรื่องปริมาณแคลเซียมซึ่งผู้คนส่วนมากจะเข้าใจว่าเป็นสิ่งจำเป็นต่อกระดูกอย่างเดียวแต่สับปะรดภูแลที่อุดมไปด้วยแร่แมงกานีส ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกตลอดจนการเจริญเติบโตของร่างกาย และการซ่อมแซมของกระดูก โดยสับปะรด 1 ผลมีแร่ธาตุแมงกานีสมากกว่า70% ของปริมาณที่คนเราต้องการใน 1 วันสับปะรดภูแลเสริมสร้างกระดูก

3.แกนของสับปะรดภูแลมีประโยชน์

คนส่วนมากรับประทานเนื้อสับปะรดภูแลเพียงอย่างเดียว โดยที่ไม่รู้ว่าแกนของสับปะรดภูแลก็รับประทานได้ มีวิตตามินและสารอาหารมากเช่นกัน แกนสับปะรดสดมีไฟเบอร์สูง เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับระบบย่อยอาหารและระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

สับปะรดภูแล เชียงราย อบแห้ง

อบแบบไม่ใส่น้ำตาล คงรสชาติ ธรรมชาติของสับปะรด
จากสวนที่ปลอดภัย จากสารเคมี

เป็นสับปะรดเชียงรายภูแล แท้ๆสับปะรดคัดพิเศษ ที่มีเฉพาะใน จ.เชียงราย กากใยสูง อบแห้งแบบธรรมชาติ ที่สำคัญไม่มีน้ำตาลคะ #ดีต่อใจ ลดความอ้วน ใส่ใจสุขภาพต้องลอง

  • รสธรรมชาติจากสับปะรดเพียวๆ 100%❗❗❗
  • ไม่มีน้ำตาล หรือสารให้ความหวานใดๆ
  • ไม่มีสารกันเสีย ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น
  • เคี้ยวเพลิน แถมได้ประโยชน์ด้วย

Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line